MU không từ bỏ Jadon Sancho

Theo tờ London Standard, bất kể thị trường chuyển nhượng tới đây sẽ hoàn toàn khác bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 thì MU không từ bỏ kế hoạch chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund.

{keywords}
Solskjaer khao khát MU bổ sung thêm Jadon Sancho ở kỳ chuyển nhượng tới đây

HLV Solskjaer muốn có Jadon Sancho trong đội hình Quỷ đỏ để mang đến sự cạnh tranh cho Anthony Martial trên hàng tấn công.

Với tôi, Mason Greenwood, Anthony Martial, Marcus Rashford mùa này đều chơi rất tuyệt. Họ cùng nhau ghi được 50 cho MU”.

Dù vậy, vị thuyền trưởng người Na Uy chỉ ra lý do vì sao MU cần bổ sung nhân lực: “Rashford bị chấn thương, trong mùa giải tốt nhất của mình. Martial cũng vậy. Mason là tài năng độc đáo với khả năng ghi bàn của cậu ấy.

Nhưng MU chúng tôi luôn tìm cách để cải thiện đội hình. Giờ đây thị trường chuyển nhượng không chắc chắn, không ai biết sẽ như thế nào nhưng tôi hài lòng với đội hình tôi có.

Thế giới hôm nay khác so với 2 tháng trước. Chúng ta phải điều chỉnh, thích nghi, ngoài kia có những đội bóng phải vật lộn hơn chúng tôi về vấn đề tài chính. Thị trường chuyển nhượng tới đây sẽ hoàn toàn khác so với trước đây”.

Lautaro Martinez đạt thỏa thuận ký 5 năm Barca

Tờ Sport, Tây Ban Nha cho hay, Lautaro Martinez của Inter Milan đã đồng ý các điều khoản cá nhân với CLB Barcelona.

{keywords}
Barca được cho đã đạt thỏa thuận cá nhân ký 5 năm với Lautaro Martinez

Theo nguồn này, đội bóng xứ Catalan đạt thỏa thuận ký 5 năm với chân sút Argentina.

Thông tin cũng cho biết thêm, HLV trưởng Quique Setien xem Lautaro Martinez là đối tác chơi cùng Luis Suarez chứ không phải thay thế tiền đạo Uruguay.

Với việc Barca đã giải quyết xong các thỏa thuận cá nhân với đàn em của Messi ở tuyển Argentina, giờ đây các lãnh đạo của sân Nou Camp phải tìm cách thuyết phục được Inter Milan nhả Martinez với giá cả hợp lý.

Lautaro Martinez có điều khoản giải phóng hợp đồng là 111 triệu euro (97,2 triệu bảng) và bản thân tiền đạo này được loan báo đã yêu cầu ra đi.

Trước đó, cũng Sport cho hay, Barca đã đưa ra danh sách 6 cầu thủ, gồm  Vidal, Umtiti, Nelson Semedo, Junior Firpo, Rafinha và Jean-Clair Todibo cùng tiền mặt là 52,5 triệu bảng.

L.H