Bruno Fernandes sẽ là tài sản lớn của MU

Ngôi sao Man xanh, Bernardo Silva tin rằng đồng hương Bruno Fernandes sẽ gặt hái thành công với Man đỏ, sau khi chuyển đến vào giữa mùa – tháng 1 vừa qua.

{keywords}
Bernardo Silva tin Bruno Fernandes sẽ thành công ở MU

Theo Silva, Bruno Fernandes có khả năng và bản lĩnh để chơi tốt ở Premier League.

Tiền vệ Bồ Đào Nha gia nhập MU với hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi, với phí chuyển nhượng lên tới 67,8 triệu bảng (bao gồm cả các khoản phụ phí). Bruno Fernandes là một trong những tài năng gây ấn tượng trong làng bóng châu Âu mấy mùa qua, được không ít CLB săn đón.

Fernandes được đánh giá là bổ sung lý tưởng cho MU lúc đang thiếu hụt lực lượng và sự đột biến trong lối chơi.

Tôi nghĩ, Bruno Fernandes sẽ thích nghi được Premier League. Đây không phải là lần đầu cậu ấy ra nước ngoài thi đấu. Lúc trước, Bruno đã chơi bóng ở Italia rồi.

Tôi mừng cho cậu ấy. Tôi rất vui khi Bruno Fernandes chơi cho một trong những đội bóng tên tuổi nhất thế giới. Tôi nghĩ, cậu ấy sẽ làm rất tốt tại MU.

Điểm nổi bật của Bruno Fernandes chính là tinh thần chiến đấu và tâm lý vững vàng, luôn cống hiến 100% sức lực trong mọi trận đấu.

Có thể cậu ấy mất vài tháng để quen với sơ đồ vận hành, phong cách của MU. Tôi nghĩ điều đó tốt cho cậu ấy.

Bruno sẽ là tài sản lớn của MU, nhưng hi vọng không… đấu lại Man City".

Juventus tìm cách bán Aaron Ramsey sau chưa đầy 1 năm

Thời gian của Aaron Ramsey ở Juventus có thể chỉ kéo dài trong vòng 12 tháng.

{keywords}
Thời gian của Ramsey ở Juventus có thể không được bao lâu

Theo Tuttosport, nhà vô địch Serie A đang tìm cách bán ngôi sao người Xứ Wales vào hè này.

Ramsey cập bến Juventus vào hè 2019 sau 11 năm gắn bó với Arsenal. Anh được dự đoán sẽ phát triển mạnh ở Serie A, cùng đội bóng thành Turin, nhưng chấn thương đã cản trở mùa giải đầu tiên của Ramsey.

Tiền vệ 29 tuổi chỉ có 19 lần ra sân cho Juventus trong tất cả các cuộc thi, ghi được 2 bàn thắng. Nổi tiếng là một ‘tiền vệ ghi bàn’, con số ấy là không đủ.

Và đáng buồn thay, theo như nguồn trên thì cuộc phiêu lưu của Ramsey ở Italia có thể kết thúc chỉ sau 1 năm. Juventus có thể ‘kiếm lời’ từ Ramsey bởi đã có được anh ‘miễn phí’.

L.H