Phản ứng cầu thủ MU với Solskjaer sau khi bị loại Cúp C1

Nguồn M.E.N cho hay, HLV người Na Uy vẫn giữ được sự ủng hộ của phần lớn phòng thay đồ MU sau khi bị Leipzig đá văng khỏi Cúp C1 với tỷ số 3-2.

{keywords}
HLV Solskjaer được cầu thủ ủng hộ bởi số đông ngưỡng mộ ông lúc còn chơi cho MU

MU tại vòng bảng Champions League như tàu lượn siêu tốc, thắng ấn tượng cả PSG, Leipzig ở lượt đi nhưng sau đó để ‘trắng tay’ khi gặp lại. Không chỉ vậy, Quỷ đỏ để mất 3 điểm trước Istanbul Basaksehir.

“Đó là một thất bại đau đớn cho MU, nhưng hầu hết cả đội vẫn ủng hộ Solskjaer. Tuy nhiên, cũng có vài người nghĩ cựu danh thủ chính là nguyên nhân khiến Quỷ đỏ phập phù”.

Người hâm mộ trên mạng xã hội kêu gọi Solskjaer từ chức, khi mà các ứng viên như Pocchettino, Allegri có sẵn.

Solskjaer trở thành HLV đầu tiên của 1 đội bóng Anh để thua 6 trong số 10 trận đầu tiên tại Premier League.

Wenger cản PSG ký Messi

‘Giáo sư’ Wenger cho rằng, nếu PSG đưa Messi về Paris thì sẽ chỉ làm mất sự cân bằng của đội bóng.

{keywords}
'Giáo sư' Wenger cản PSG đưa Messi về như Neymar mong muốn

Cựu HLV Arsenal chỉ ra: “Messi là một trong hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Những người sẽ thay thế vị trí của Messi và Ronaldo đang ở PSG (là Neymar và Mbappe).

Và đó là câu hỏi về sự cân bằng trong CLB, cân bằng cả kỹ thuật và tài chính. Bạn có thể giữ sự cân bằng ở PSG bằng cách đưa về những cầu thủ như Messi? Tôi không chắc”.

Neymar gần đây tuyên bố mùa muốn chơi lại cùng Messi một lần nữa và nhất định sẽ thực hiện trong mùa giải tới. Đó là lý do PSG đang được đồn thổi như điểm đến nhiều khả năng của đội trưởng Barca.

L.H