Paul Pogba muốn rời MU, trở lại Juventus

Paul Pogba được cho sẽ làm mọi cách để có thể trở lại Juventus vào mùa hè tới đây.

Tiền vệ Pháp được liên kết mạnh mẽ rời Manchester United trước mùa giải 2019/20, với điểm đến tiềm năng là Real Madrid cũng như Juventus quan tâm tái ký.

{keywords}
Pogba sớm muộn cũng rời Old Trafford, MU được khuyên hãy bán đi, đừng giữ

Tuy nhiên, rốt cuộc Pogba vẫn ở lại Old Trafford, khi Real Madrid không vung tiền theo đòi hỏi gắt từ MU. Zidane được loan báo rất thất vọng vì thương vụ bất thành.

Mặc dù cố gắng giữ chân Pogba hồi mùa hè, nhưng theo Tuttosport, MU sẵn sàng để tiền vệ này ra đi khi mùa giải kết thúc. Và Juventus chính là nơi Pogba muốn trở lại khi rời MU.

Pogba giành 4 danh hiệu Scudetto liên tiếp với Juventus, trước khi trở lại MU, và giờ thì anh hướng chiều ngược lại.

Pogba có hợp đồng với MU đến hè 2021, kèm điều khoản Quỷ đỏ có thể tự động kích hoạt thêm 12 tháng. Tiền vệ này không chơi cho MU từ tháng 9 do chấn thương, dự kiến phải đến tháng 12, Pogba mới có thể tái xuất.

PSG đàm phán, gia hạn hợp đồng Kylian Mbappe

L'Equipe cho hay, nhà vô địch Ligue 1 – PSG mở các cuộc đàm phán, bàn chuyện ký mới với Kylian Mbappe, tài năng trẻ được nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu mơ sở hữu.

{keywords}
PSG dùng nhiều tiền để đàm phán giữ chân Mbappe

Real Madrid và Liverpool được cho đang theo sát tình hình của nhà vô địch thế giới Kylian Mbappe và chuẩn bị cho kế hoạch đột kích táo bạo với giá kỷ lục cho tiền đạo Pháp vào cuối mùa giải.

Mặc dù mới nhất Jurgen Klopp lên tiếng dập tắt về tin đồn Liverpool mơ Mbappe, tuy nhiên tin tức Mbappe có thể rời PSG vẫn liên tục xuất hiện dù anh vẫn còn hai năm rưỡi hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Theo nguồn trên, PSG đã bắt đầu các cuộc thảo luận với Mbappe về một hợp đồng mới, trong đó có khoản tăng lương đáng kể đễ giữ chân tiền đạo này khỏi cám dỗ trước các lời ve vãn.

Cho dù có thành công giữ chân Mbappe hay không, nếu phải bán PSG chắc chắn đòi giá trên 200 triệu bảng.

L.H