Allegri chờ thay Solskjaer ở MU

Daily Mail cho hay, HLV Massimiliano Allegri vẫn chờ cơ hội thay Solskjaer để tiếp quản Manchester United.

{keywords}
Allegri được cho từ chối Arsenal, chờ cơ hội dẫn dắt MU

Nhà cầm quân 52 tuổi được liên kết với một số CLB sau khi chia tay Juventus vào cuối mùa vừa qua, nhưng rốt cuộc hiện vẫn đang ‘ở không’.

HLV Allegri từng được đề cập như sự thay thế khả dĩ cho Solskjaer ở MU hồi giai đoạn đầu mùa do Quỷ đỏ chơi quá thất vọng.

Tuy nhiên, Solskjaer dù liên tục gặp không ít sức ép nhưng vẫn từng bước giữ được ‘ghế’ ở Old Trafford.

Sau 21 vòng đấu Ngoại hạng Anh, MU hiện xếp thứ 5 và kém Chelsea đứng trên 5 điểm và thầy trò Solskjaer còn nuôi hi vọng có thể kết thúc top 4 vào cuối mùa để lấy vé dự C1 mùa sau.

Thế nhưng, việc MU để thua Man City 1-3 trên sân nhà ở bán kết League Cup khiến đồn đoán về tương lai Solskjaer lại rộ lên. Daily Mail còn thêm rằng, từ Italia, HLV Allegri vẫn chờ cơ hội được dẫn dắt Quỷ đỏ, nên đã từ chối cả Arsenal.

Đội trưởng Ashley Young đầu quân cho Inter Milan

BBC loan báo, đội trưởng Ashley Young sẽ chia tay MU vào cuối mùa, theo chân Lukaku, Alexis Sanchez gia nhập Inter Milan.

{keywords}
Đội trưởng Ashley Young rời MU vào cuối mùa

Hợp đồng giữa Young và MU sẽ hết hạn vào cuối mùa và phía MU không có đề nghị ký mới. Vì vậy, Ashley Young có thể tự do đàm phán trong tháng 1 này và ra đi khi mùa giải kết thúc.

Theo nguồn trên, phía Inter Milan đã đạt các thỏa thuận với cá nhân Ashley Young và hợp đồng có thể được thực hiện trong ít ngày tới.

Kể từ khi chuyển đến từ Aston Villa vào 2011, Ashley Young có 261 lần ra sân cho MU.

L.H