- Zinedine Zidane sẽ là mục tiêu hàng đầu của MU trong trường hợp Jose Mourinho rời Old Trafford thời gian tới, vì thất vọng với chính sách chuyển nhượng của CLB.

Những phàn nàn liên tục trong chuyến du đấu Mỹ của Mourinho khiến nhiều cầu thủ và BLĐ MU cảm thấy mệt mỏi. Điều đó càng làm dấy lên thông tin, "người đặc biệt" sẽ rời ghế trước khi kết thúc 2 năm hợp đồng với Quỷ đỏ.

{keywords}
Các sếp MU định mời Zidane thay Mourinho

Nếu trường hợp đó xảy ra, người đầu tiên mà các sếp MU nghĩ đến nhằm thay Mourinho ngồi lên ghế nóng là Zinedine Zidane.

Huyền thoại bóng đá người Pháp hiện đang trong tình trạng thất nghiệp, sau khi chia tay Real Madrid hồi tháng 6 vừa qua.

Zidane rời Bernabeu trong thế ngẩng cao đầu, khi ông góp công lớn giúp đội bóng Hoàng gia lập cú hat-trick danh hiệu Champions League.

Nếu mời về Zidane, MU sẽ không phải mất tiền bồi thường hợp đồng, tương tự hoàn cảnh họ đưa Mourinho lên thay Van Gaal  cách đây hơn 2 năm.

Thời gian qua, Mourinho đã tạo nên sự căng thẳng trên thượng tầng MU khi thừa nhận, ông chỉ ký được duy nhất 1 cầu thủ nằm trong danh sách chuyển nhượng đã gửi lên BLĐ Quỷ đỏ từ cách đây vài tháng.

{keywords}
Mourinho đang tạo ra sự căng thẳng ở MU

Tân binh Fred chính là cái tên mà "người đặc biệt" nhắc tới. Trong khi hậu vệ cánh Diogo Dalot là "của để dành" cho tương lai, còn Lee Grant chỉ sắm vai thủ môn dự bị.

Jose Mourinho cũng làm phòng thay đồ MU nóng lên với những phát biểu mang hàm ý chỉ trích các học trò như Martial hay Antonio Valencia.

Các sếp lớn ở Old Trafford khá lo lắng về những phản ứng của người đặc biệt. Thế nên, họ cũng sẵn sàng ứng phó trước các phương án xấu nhất có thể xảy ra mùa giải tới, một khi Mourinho không còn thiết tha ở lại.

* Đăng Khôi