Arsenal có thể mua Philippe Coutinho với 9 triệu bảng

{keywords}
Philippe Coutinho nhiều khả năng trở lại Ngoại hạng Anh

Tờ Independent loan báo, Arsenal có thể ký Coutinho của Barca với giá bèo, chỉ 9 triệu bảng tiền mặt, cộng thêm Matteo Guendouzi.

Nguồn tin cho hay, Pháo thủ muốn bán Guendouzi vào hè này. Tiền vệ trẻ 21 tuổi trở nên bất mãn kể từ sau khi mùa giải Premier League được tái khởi động vào tháng 6, với những hành vi thất thường, thiếu tôn trọng.

Theo Independent, so với đối thủ cùng TP London, Tottenham, thì khả năng Coutinho đến Arsenal cao hơn.

Kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal phụ thuộc vào kết quả trận chung kết Cúp FA đêm nay (lúc 23h30 ngày 1/8 với Chelsea). Nếu giành cúp, Pháo thủ có thêm tiền vào ngân sách, vì đội bóng của HLV Arteta cũng sẽ đủ điều kiện dự Europa League mùa sau.

Do vậy, thỏa thuận liên quan Coutinho với Barca có thể hấp dẫn Pháo thủ. Sẽ là một món hời lớn nếu tiền vệ Brazil trở lại được phong độ tốt nhất của mình, như từng có trong màu áo Liverpool.

Tuy nhiên, việc Barca sẵn sàng bán thốc bán thảo Coutinho, cho thấy đôi bên lệch duyên đến mức nào sau khi gã khổng lồ Tây Ban Nha làm tất cả để kéo Coutinho khỏi Anfield vào tháng 1/2018 với khoản phí tổng lên tới 142 triệu bảng.

Kylian Mbappe cần ‘phép màu’ để chiến C1

{keywords}
Mbappe ôm mặt buồn bã sau khi dính chấn thương ở chung kết Cúp QG Pháp

Mbappe dính chấn thương mắt cá chân ở chung kết Cúp QG Pháp, PSG thắng Saint-Etienne 1-0 đêm thứ Sáu, 24/7.

HLV Thomas Tuchel nói rằng các nhà vô địch Ligue 1 cần một ‘phép màu’ để Kylian Mbappe có thể đá tứ kết Champions League, gặp Atalanta vào 12/8 tới đây.

Chấn thương khiến Mbappe phải nghỉ khoảng 3 tuần, và thuyền trưởng PSG xác định sẽ không có sự phục vụ của chân sút chủ lực.

“Việc Kylian Mbappe bị chấn thương có ảnh hưởng lớn đến PSG, nhưng tôi hi vọng sẽ tìm được giải pháp. Tôi vẫn trông cậu ấy có thể cùng PSG đấu Atlanta nhưng khả năng là vô cùng thấp. Cuộc sống vẫn có điều kỳ diệu, nhưng chúng tôi sẽ phải thích nghi nếu không có Kylian”.

Do ảnh hưởng dịch Covid-19 nên từ vòng tứ kết Cúp C1, các đội được ‘gom’ về đá tại Lisbon, Bồ Đào Nha, và mỗi vòng chỉ có 1 lượt đấu.

L.H