Jadon Sancho đến MU làm gì!

Huyền thoại bóng đá Đức, Lothar Matthaus nêu ra câu hỏi, tại sao Jadon Sancho lại muốn gia nhập MU hay Chelsea, nếu quyết định rời Borussia Dortmund vào hè này.

{keywords}
Cựu danh thủ Matthaus rất ấn tượng với tài năng Jadon Sancho và đặt câu hỏi sao cầu thủ này lại muốn đến MU?

Jadon Sancho là một trong những tài năng trẻ ‘hot’ nhất hiện nay, được các đội bóng hàng đầu châu Âu săn đón. Nhưng điểm đến nhiều khả năng nhất là tuyển thủ Anh lựa chọn trở lại Premier League.

MU được hiểu là đang dẫn đầu cuộc đua tranh giành Jadon Sancho, trước Chelsea, Liverpool và cả đội bóng cũ Man City. Tuy nhiên, Matthaus tin rằng, nếu chọn ở lại Bundesliga thì Bayern Munich chính là nơi phù hợp nhất cho sao trẻ 20 tuổi.

Cậu ấy có thể sẽ quay trở lại Anh. Nhưng Jadon Sancho muốn gì ở MU hay Chelsea? Họ thậm chí có thể không được chơi ở Champions League vào năm tới. Tôi có thể mường tượng ra Jadon Sancho chơi ở Bayern Munich, vì cậu ấy có thể chơi ở cả 2 cánh”.

Cựu danh thủ Đức nhớ lại, lần đầu tiên nhìn thấy Jadon Sancho đá ở giải VĐ U-17 châu Âu, giữa Anh vs Na Uy đã lập tức bị ấn tượng, đến nỗi phải dừng lại việc đang chạy bộ trên máy. Theo Matthaus: “Jadon Sancho không chỉ giúp Dortmund mà còn đưa Bundesliga vượt khỏi biên giới. Bundesliga đang đạt được tầm quan trọng ở Anh”.

Real Madrid sẵn sàng bán James Rodriguez

Real Madrid được cho sẵn sàng chia tay với tiền vệ James Rodriguez.

{keywords}
Real Madrid muốn sớm tiễn James Rodriguez vào hè này

Tuyển thủ Colombia ghi 37 bàn thắng sau 124 trận cho Los Blancos kể từ khi đến từ Monaco vào năm 2014, nhưng đã phải vật lộn với trong chiến dịch 2019-20 bởi chấn thương.

Ngôi sao 28 tuổi chỉ có 7 lần ra sân cho Kền kền ở mùa giải năm nay được liên kết mạnh mẽ chuyển đến Premier League trong những tuần gần đây.

Theo báo chí Tây Ban Nha, James Rodriguez không còn là một phần trong kế hoạch của Zinedine Zidane tại Bernabeu, và gã khổng lồ Tây Ban Nha được cho sẵn sàng tiễn cầu thủ này ra đi vào mùa hè.

Arsenal , Everton và Wolves được liên kết quan tâm tới cựu cầu thủ Porto, người đã trở lại Real Madrid hè vừa qua sau 2 năm cho mượn tại Bayern Munich.

Hợp đồng hiện tại của Rodriguez tại Real Madrid sẽ hết hạn vào hè 2021.

L.H