MU được dự thua Everton, lúc 21h tối nay, 1/3

Thầy trò Solskjaer có chuyến làm khách đến Goodison Park của Everton và tuy đạt kết quả tốt mấy trận gần đây, nhưng Quỷ đỏ được dự đoán sẽ trắng tay ở vòng 28 Premier League.

{keywords}
Mùa trước MU thua thảm Everton tại Goodison Park

Theo cựu danh thủ Michael Owen, MU khó vượt qua được cửa ải Everton, đội đã cho Quỷ đỏ ôm hận thua trắng 4 bàn tại sân nhà của họ mùa trước.

Không chỉ bởi Everton cực lợi hại tại Goodison Park, Owen cho rằng chủ nhà còn có ‘vũ khí’ là HLV lão làng Ancelotti với Richarlison và Dominic Calvert-Lewin chơi ngày một ăn ý, cùng sự trở lại đáng chú ý của Andre Gomes.

Bản thân HLV Ancelotti cũng tỏ ra đặc biệt tự tin: “MU là đội bóng mạnh, gần đây có được phong độ tốt. Nhưng điều quan trọng, Goodison Park là nhà của chúng tôi”.

Everton bất bại 6 trận trên sân nhà, thắng 4 trong 7 lần đấu MU gần nhất, trong đó có chiến thắng tưng bừng 4-0 mùa trước.

Để xem liệu lần này, MU có Bruno Fernandes đang mang đến luồng gió mới, có tạo nên điều khác biệt.

Kalidou Koulibaly được báo giá 100 triệu bảng

Trung vệ Napoli được MU theo đuổi từ lâu, khi HLV Mourinho còn tại vị. Và theo các nguồn tin, Quỷ đỏ vẫn chưa từ bỏ mục tiêu, dự kiến sẽ thực hiện một động thái với cầu thủ người Senegal này vào mùa hè.

{keywords}
MU vẫn muốn có Koulibaly

Kalidou Koulibaly cũng được liên kết đến PSG. Tờ Le Parisien còn loan báo, cầu thủ 28 tuổi đã mua một căn hộ ở Paris.

Tờ Corriere Dello Sport thì khẳng định, Napoli sẽ không để Kalidou Koulibaly với giá dưới 100 triệu euro.

Koulibaly cho thấy vai trò quan trọng trong đội hình Napoli sau khi gia nhập từ Genk. Vì lẽ đó, anh được nhiều đội bóng tăm tia và đại diện Serie A khó mà giữ chân nổi.

Nếu sở hữu được Koulibaly, hàng thủ MU sẽ trở nên đáng gờm. Và con số 100 triệu euro được báo Italia nhìn nhận cũng… vừa túi tiền của Quỷ đỏ.

L.H