MU đón tân binh thứ 2 – thủ môn Nathan Bishop

Thủ môn Nathan Bishop trở thành bản hợp đồng thứ 2 của MU, sau khi Bruno Fernandes cập bến sân Old Trafford từ Sporting với giá 67,8 triệu bảng.

{keywords}
MU ký hợp đồng với thủ môn 20 tuổi từ đội hạng 3 Southend United

Vào những giờ cuối của cửa chuyển nhượng giữa mua, MU kịp hoàn tất bản hợp đồng thứ 2 với cái tên gây bất ngờ: người gác đền Nathan Bishop từ CLB hạng 3 Southend United.

Theo M.E.N, Nathan Bishop có cuộc kiểm tra y tế tại Trung tâm huấn luyện Carrington từ hôm đầu tuần và đã đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 2,5 năm với MU.

Phát biểu trong ngày trở thành tân binh Quỷ đỏ, Nathan Bishop – thủ môn của đội trẻ tuyển Anh cho hay: “Được chơi cho MU là một giấc mơ thành sự thật đối với tôi. MU là nơi tạo nên nhiều thủ môn tiếng tăm thế giới. Vậy nên, tôi thực sự háo hức được làm việc với các HLV ở đây, để có thể cải thiện khả năng từng ngày”.

Messi từ chối ký dài hạn Barca

Tờ Mundo loan báo, Lionel Messi từ chối ký hợp đồng dài hạn với Barcelona.

Bản cam kết hiện tại của đội trưởng số 10 với nhà vô địch La Liga có thời hạn đến hè 2021. Lãnh đạo Barca đề nghị Messi ký mới, gắn bó lâu hơn nữa với sân Nou Camp.

{keywords}
Messi không muốn ràng buộc lâu dài với Barca bằng hợp đồng trên giấy tờ. Anh ở lại nơi đây vì tình cảm, cho đến khi nào anh thấy đủ và còn muốn gắn bó

Tuy nhiên, theo nguồn trên siêu tiền đạo Argentina từ chối điều này. Thay vào đó, Messi muốn chủ động tương lai của mình, sắp xếp theo từng năm, chứ không thích phụ thuộc vào lời cam kết trong hợp đồng.

Chỉ vài ngày trước, Chủ tịch Bartomeu phát biểu: “Messi có thể quyết định chuyện rời đi bất cứ khi nào anh ấy muốn. Mối quan hệ giữa Barca và anh ấy là trọn đời.

Anh ấy vẫn còn tương lai lâu dài ở đây với chúng tôi. Chúng ta hãy cứ tận hưởng tài năng, những đóng góp của anh ấy”.

Trong những chia sẻ trước đây, Messi từng nói, anh hạnh phúc ở Barca và muốn gắn bó với nơi đây bằng tình yêu, niềm đam mê chơi bóng, chứ không phải ở cam kết ký hợp đồng giữa đôi bên.

L.H