MU ước nguyện đổi vận trong năm 2020

HLV trưởng Solskjaer hi vọng năm 2020, khởi đầu cho thập kỷ mới sẽ mang lại vận may tốt hơn cho Manchester United sau giai đoạn khó khăn với CLB có lịch sử lẫy lừng.

{keywords}
Solskjaer hứa sẽ mang lại một năm 2020 khác biệt

Sự trỗi dậy của hàng xóm Man City khiến MU thêm khó khăn thời hậu Sir Alex, khi liên tục phải thay tướng nhưng vẫn chưa đến đâu.

Danh hiệu Premier League cuối cùng mà MU có được chính là mua giải HLV Alex Ferguson nói lời chia tay (2012-13). Từ đó đến nay, Quỷ đỏ chỉ có thêm 1 League Cup, 1 FA Cup và chức vô địch Europa League Mourinho đem về.

Bước sang năm mới, thuyền trưởng Solskjaer hứa chắc nịch: “Tôi sẽ làm cho năm 2020 trở thành 1 năm đầy tốt đẹp cho bản thân. Tôi nghĩ rằng, MU chúng tôi đang đi đúng hướng.

Chúng tôi đang trong giai đoạn chuyển tiếp. Mọi người cũng đã nhìn thấy một số đội trải qua điều này và sau một ít năm đã phát triển mạnh mẽ. MU sẽ cho thấy điều đó trong thập kỷ này, chắc chắn là thế. Đó là bản chất của Quỷ đỏ”.

Sau 20 vòng đấu Premier League, MU hiện xếp thứ 5 kém Chelsea xếp trên 4 điểm.

Pep Guardiola là thiên tài

HLV Carlo Ancelotti của Everton đã gọi Pep Guardiola là thiên tài trước cuộc đụng độ ngày đầu năm của 2 đội – lúc 0h30 ngày 2/1/2020 giờ VN, thuộc vòng 21 Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Ancelotti hết lời khen ngợi Pep Guardiola trước cuộc đối đầu Man City vs Everton

“Pep Guardiola là một HLV tuyệt vời. Tôi có mối quan hệ thực sự tốt với anh ấy và dành rất nhiều sự tôn trọng. Anh ấy là một thiên tài bởi luôn cố gắng làm điều gì đó thật đặc biệt trên sân cỏ”, nhà cầm quân người Italia nói về đồng nghiệp ở Man City.

Ông nói về cuộc gặp giữa 2 đội: “Đấu với Man City sẽ là thử nghiệm tuyệt vời để xem Everton đang ở đâu. Có thể Man City không cùng chất lượng như mùa trước, nhưng Liverpool ngoài 1 trận hòa thì thắng tất cả các trận, đó là sự khác biệt.

Nhưng Man City vẫn là đội bóng tuyệt vời, với nhà cầm quân tuyệt vời và sẽ rất khó để đấu với họ. Nhưng chúng tôi sẽ làm hết sức mình”.

Everton giành 2 chiến thắng liên tiếp, 1-0 trước Burnley và 2-1 trước Newcastle kể từ khi HLV Ancelotti được bổ nhiệm.

L.H