Phía CLB Porto xác nhận tin tức với đài truyền hình Bồ Đào Nha, thủ môn Casillas bị lên cơn đau tim trong buổi tập diễn ra vào hôm nay, thứ Tư (1/5).

{keywords}
Iker Casillas đang tập luyện thì bị lên cơn đau tim, phải nhập viện gấp

Anh nhanh chóng được đưa đến bệnh viện CUF, thực hiện ca phẫu thuật và hiện trong tình trạng ổn định. Tuy nhiên, Iker Casillas sẽ phải nghỉ hết phần còn lại của mùa giải. 

Ngay khi nghe tin về đồng đội cũ đàn anh, đội trưởng hiện tại Real Madrid, Sergio Ramos nằm trong số những người gửi lời chúc tốt đẹp tới thủ thành huyền thoại, thông qua mạng xã hội.

{keywords}
Người gác đền huyền thoại của Real Madrid đăng tải hình ảnh để người hâm mộ yên tâm, cho biết anh đã ổn

Tay vợt Rafael Nadal cũng làm điều tương tự, cầu mong điều tốt đẹp đến với cầu thủ người đồng hương, là 'thánh' ở Bernabeu, với đội bóng Real Madrid anh yêu thích.

Casillas chính là một trong những biểu tượng của Real Madrid, khi trưởng thành và nổi danh từ đây trước khi chia tay trong nước mắt gia nhập Porto vào 2015, tiếp tục cho thấy tài bắt bóng của mình dù tuổi không còn trẻ.

Mới nhất, sau khi cùng Barca thắng Liverpool 3-0 ở bán kết lượt đi Cúp C1, Messi cũng gửi cái ôm đến Iker Casillas và chúc anh mau bình phục.

Về phần bản thân, Casillas cũng đã cập nhật hình ảnh lên để người hâm mộ yên tâm, cũng như không quên cảm ơn tất cả tình cảm cũng như lời chúc từ các fan, bạn bè, người thân,...

Mới đây, Casillas đã ký hợp đồng mới với Porto kéo dài thêm 1 năm cùng với lựa chọn thêm 12 tháng mà có thể giữ anh ở CLB đến năm 40 tuổi.

L.H