Haaland có mùa giải bùng nổ với 33 bàn thắng sau 31 trận trên mọi đấu trường cho Borussia Dortmund. Anh khiến các ‘ông lớn’ châu Âu thèm muốn, từ Real Madrid, Barca đến Man City, MU, Chelsea,…

{keywords}
Thomas Tuchel đề nghị Chelsea đưa ra đề nghị hoán đổi táo bạo đến Dortmund

Chân sút Na Uy được cho sẽ rời Dortmund hè này, nếu CLB không lấy được vé dự Cúp C1 mùa sau.

Tờ Sport đánh giá, Chelsea và MU là 2 đội bóng có tham vọng giành Haaland lớn nhất, và có thể tạo nên cuộc chiến hấp dẫn.

Thông tin cho hay, HLV Thomas Tuchel đã nói với lãnh đạo Chelsea, để giành lợi thế ký Haaland, CLB hãy sử dụng Timo Werner để thuyết phục Dortmund trong một thỏa thuận hoán đổi.

Còn phải chờ xem ‘chiêu’ của Thomas Tuchel có hiệu quả hay không, nhưng không ai nghi ngờ việc Dortmund sẽ ký với Timo Werner nếu tiền đạo này sẵn sàng.

Tuyển thủ Đức tạo dấu ấn mạnh mẽ trong thời gian chơi bóng tại quê nhà, nhưng hiện nay vẫn đang phải vật lộn để ổn định ở Stamford Bridge.

Chính vì điều này nên không loại trừ Timo Werner chấp nhận quay lại Bundesliga để vực dậy sự nghiệp của mình. Khi đó, phía Chelsea cũng có một thương vụ tuyệt vời, sở hữu 1 tiền đạo trung tâm sung mãn mà họ rất cần cho tuyến trên: Erling Haaland.

MU được cho cũng rất quyết tâm mang Haaland về Old Trafford bằng được sau khi Solskjaer hụt tái ngộ trò cũ vào tháng 1/2020.

L.H