Sau De Ligt, đến Bale cũng từ chối MU

Việc Manchester United không lấy nổi chiếc vé dự Champions League mùa sau khiến việc mua sắm của thuyền trưởng Solskjaer trở nên khó khăn hơn, chứ không được như cựu danh thủ này tự tin tuyên bố.

{keywords}
Bale bỏ ý định đến MU vì đội lỡ hẹn C1 mùa sau

Sau đội trưởng Ajax, De Ligt được loan báo thẳng thừng từ chối đội chủ sân Old Trafford, đến lượt Gareth Bale, mục tiêu lâu dài của MU cũng khước từ gia nhập Quỷ đỏ.

Theo tin tức từ Tây Ban Nha, HLV Zidane đã gặp Gareth Bale nói thẳng với tiền vệ xứ Wales, nên rời Real Madrid vào mùa hè này, bởi anh không có trong kế hoạch tương lai của mình.

Real Madrid cho Bale lựa chọn điểm đến. MU được Bale cân nhắc trong kế hoạch trở lại Premier League. Tuy nhiên, với việc Quỷ đỏ không đủ điều kiện dự C1 mùa giải tới, cựu tiền vệ Tottenham từ bỏ ý định.

Vài ngày trước, Solskjaer tự tin tuyên bố, dù MU có lấy được vé C1 hay không thì vẫn đủ sức hấp dẫn những tên tuổi hàng đầu. Tuy nhiên, thực tế khác rất nhiều, gần nhất ở mùa giải qua lúc còn Mourinho, MU không mang về được những cái tên như chiến lược gia người Bồ mong muốn.

Chelsea kháng cáo bất thành, bị cấm mua sắm hè 2019

FIFA bác đơn kháng cáo của Chelsea và lệnh cắm mua sắm chuyển nhượng sẽ được thi hành ngay chuyển nhượng hè 2019. The Blues chỉ còn cửa duy nhất để... cầu may, là đệ đơn lên Tòa án Trọng tài thể thao (CAS) xem có thể cứu vãn.

{keywords}
Chelsea gặp khó, liệu Eden Hazard sẽ dứt tình theo Real Madrid, hay ở lại vì đội bóng như Griezmann đã làm với Atletico?

Chelsea bị cấm 2 kỳ chuyển nhượng sau sai phạm các quy tắc liên quan đến hợp đồng mua sắm với cầu thủ dưới 18 tuổi. Đội bóng thành London đã làm đơn xin giảm hoặc lùi lại thời gian thi hành. Tuy nhiên, sau khi xem xét LĐBĐ thế giới (FIFA) quyết định giữ nguyên hình phạt và lập tức được áp dụng ngay phiên chợ hè 2019.

Chỉ có một chi tiết mới là đối với cầu thủ dưới 16 tuổi thì Chelsea vẫn có thể mua sắm trong thời gian thi hành án.

Với sự nghiêm khắc của FIFA, Chelsea sẽ gặp không ít khó khăn cho mùa giải mới, khi không thể mua sắm trong lúc có một số trụ cột muốn rời, đặc biệt là Eden Hazard.

Đây cũng là tin xấu cho tiền vệ Bỉ, người được loan báo đang tha thiết muốn sang khoác áo Real Madrid.

Vào tình thế Chelsea gặp khó thế này, liệu Hazard có làm một Griezmann tương tự (ở lại Atletico khi CLB bị cấm mua sắm), hay vẫn quyết dứt tình.

L.H