Video bàn thắng Thái Lan 0-4 Uruguay:

China Cup 2019 là giải giao hữu tổ chức ở Nam Ninh, Trung Quốc diễn ra từ ngày 21-25/3. Giải đấu quy tụ bốn đội tuyển gồm Thái Lan, Uzbekistan, Uruguay và chủ nhà Trung Quốc.

Sau khi bất ngờ đánh bại Trung Quốc nhờ bàn thắng duy nhất của Chanathip Songkrasin, Thái Lan giành quyền vào chơi trận chung kết gặp Uruguay - đội tuyển đang xếp hạng 7 thế giới.

{keywords}
Chanathip và các đồng đội không thể gây bất ngờ trước Uruguay

Trong trận chung kết tối 25/3, đội bóng xứ sở Chùa vàng không thể gây bất ngờ trước ĐT Uruguay vượt trội về mọi mặt. Dù không có Suarez hay Cavani trong đội hình nhưng đại diện Nam Mỹ vẫn quá mạnh với Thái Lan.

Trong suốt trận đấu, đội bóng Đông Nam Á tạo ra được một vài tình huống hãm thành nhưng Chanathip hay Adisak đều không thể xuyên thủng mảnh lưới của Uruguay.

Không những vậy, Thái Lan còn phải nhận tới 4 bàn thua. Matias Vecino là người châm ngòi cho cơn mưa bàn thắng mà Uruguay tạo ra, bắt đầu từ phút thứ 6.

Các bàn thắng sau đó được ghi bởi Gaston Pereiro (38'), Ricardo Stuani (58') và Max Gomez (88').

Thắng trận 4-0, Uruguay giành chức vô địch giải giao hữu China Cup 2019, còn Thái Lan có được ngôi Á quân. 

Ở trận tranh hạng Ba trước đó, chủ nhà Trung Quốc nhận thất bại 0-1 trước Uzbekistan, qua đó trắng tay ở giải đấu trên sân nhà. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Shomurodov.

Cựu danh thủ Fabio Cannavaro có màn ra mắt đáng thất vọng trên cương vị HLV trưởng đội tuyển của đất nước đông dân nhất thế giới, thay cho thầy cũ Marcelo Lippi.

{keywords}
Đội hình xuất phát của ĐT Thái Lan
{keywords}
Đội hình xuất phát của ĐT Uruguay

Nghĩa Hưng