- Ibrahimovic "cưỡi" BMW đến hội quân cùng đồng đội mới ở trung tâm huấn luyện Carrington, vào hôm qua (27/7).

Chân sút người Thụy Điển gia nhập Quỷ đỏ hồi đầu tháng nhưng vẫn chưa đá trận ra mắt. Sáng qua, Ibrahimovic được một nhân viên CLB chở đến sân tập trên chiếc BMW màu trắng.

{keywords}
Ibrahimovic, trò cưng, niềm hi vọng cùa Mourinho trong tham vọng đưa MU trở lại đỉnh cao

Tiền đạo 34 tuổi này không có tên trong danh sách du đấu Trung Quốc vừa qua, sau khi được nhận đặc cách từ HLV trưởng Jose Mourinho.

Trong buổi tập đầu tiên ở đội bóng mới, Ibrahimovic sẽ có dịp làm quen với tất cả thành viên, bởi những ngôi sao sau kỳ nghỉ Euro như Marouane Fellaini, Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin hay Anthony Martial đều góp mặt.

{keywords}
Anh sẽ là chân sút chủ lực của trong sơ đồ mùa giải mới của MU

Cuối tuần này, nhiều khả năng Ibra sẽ đá trận ra mắt màu áo mới khi MU giao hữu với Galatasaray ở Gothenburg (Thụy Điển).

{keywords}
Tân binh gạo  cội cưỡi BMW màu trắng đến sân tập

Không gì tuyệt vời hơn nếu được chào sân trước hơn 4 vạn CĐV tại quê hương mình. Chính Ibrahimovic đã đứng ra dàn xếp trận giao hữu trên, như là một phần bản hợp đồng anh gia nhập Quỷ đỏ.

{keywords}
Tay săn bàn 34 tuổi ký hợp đồng 1 năm với Quỷ đỏ 

Đến thời điểm hiện tại, 43.000 vé ở sân Ullevi đã được bán hết veo. Dù gây thất vọng tại Euro 2016, nhưng Ibrahimovic vẫn rất được hâm mộ trên đất nước xứ Scandinavi.

* T.A