Raheem Sterling tự tin về thành công tại Champions League của Man City, với lời tuyên bố chắc nịch “điều duy nhất ngăn cản chúng tôi là chính chúng tôi”.

{keywords}
Raheem Sterling tuyên bố, chỉ Man City mới ngăn Man City vô địch

Vào đêm mai, lúc 2h sáng giờ VN ngày 30/5, Pep Guardiola cùng Man City sẽ chinh phục danh hiệu Champions League đầu tiên, trước kình địch Chelsea trên đất Bồ Đào Nha.

Xét tổng quan, Man City được ưa thích hơn, nhưng ở cuộc chiến châu Âu ‘toàn Anh’ sẽ khó nói trước được điều gì, đặc biệt khi Chelsea liên tiếp đánh bại nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2 lần gần nhất.

Đầu tiên, Chelsea của Thomas Tuchel loại Man City ở bán kết FA Cup, và sau đó để thua The Blues 1-2 ngay tại Etihad vòng 35 Premier League.

Dù vậy, Chelsea tỏ ra đuối những trận cuối mùa, trong đó có cả việc thua Leicester City ở chung kết FA Cup.

Man City đã thắng 11 trận ở Cúp C1 mùa này, 1 chiến thắng trước Chelsea sẽ giúp họ san bằng kỷ lục 12 trận thắng của Real Madrid mùa giải 2001/02, dù Kền kền chơi tới 17 trận, trong khi Man xanh chỉ 13.

{keywords}
Man City thua Chelsea ở 2 trận gần nhất trong tháng 4 và 5

Raheem Sterling tuyên bố: “Bây giờ là lúc tập trung vào việc giành được chiếc cúp đó. Thật lòng mà nói thì điều duy nhất có thể ngăn cản chúng tôi là chính chúng tôi.

Man City đã đấu với Chelsea 2 lần dưới thời HLV Thomas Tuchel và thua cả 2, nhưng đây là chung kết Champions League.

Vào ngày hôm nay, mọi thứ đã khác rất nhiều, chúng tôi sẽ bước vào cuộc chiến mà không nghĩ gì đến trước đó.

Tôi mong đợi một bài kiểm tra khó khăn với niềm tin chúng tôi có thể vượt qua. Hy vọng chúng tôi có thể chiến thắng vào cuối tuần này và làm nên lịch sử.

Toàn đội tâm trạng thoải mái. Chúng tôi đã chiến đấu để có được cơ hội vô địch Champions League và giờ là lúc bước ra sân để chơi thứ bóng đá của mình”.

L.H

Xem trực tiếp Chelsea vs Man City, chung kết Cup C1 ở đâu?

Xem trực tiếp Chelsea vs Man City, chung kết Cup C1 ở đâu?

Cập nhật kênh phát sóng và link xem trực tiếp trận đấu giữa Chelsea vs Man City ở chung kết Champions League mùa giải 2020/21.

Pep Guardiola hút xì gà, hát mừng Man City vô địch Premier League

Pep Guardiola hút xì gà, hát mừng Man City vô địch Premier League

Thuyền trưởng Man City tận hưởng niềm vui vô địch Ngoại hạng Anh với điếu xì gà trên tay, hát bản hít của Oasis.