Tờ SPORT của Tây Ban Nha mới đây vừa đăng dòng tít "Sterling quyết tâm chuyển đến Barca".

Thông tin trên cũng tiết lộ, tiền đạo người Anh từng "gật đầu" với ông lớn La Liga hồi hè. Mối quan hệ giữa đôi bên ngày càng được cải thiện và tăng cường những tuần gần đây.

{keywords}
Sterling hiếm khi được ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này

Bản thân Sterling muốn rời Man City để được ra sân chơi bóng thường xuyên. Nếu cập bến Nou Camp, anh sẽ có nhiều cơ hội chứng tỏ mình, sau khi Messi chuyển sang PSG.

Mặc dù vậy, những khó khăn tài chính vẫn đang bủa vây đội bóng xứ Catalan nên không dễ để Barca thuyết phục nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh nhả người.

Giải pháp khả dĩ nhất là mượn Sterling khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa kèm theo điều khoản mua đứt vào tháng 6/2022.

Hiện HLV Koeman đang đối diện cơn khủng hoảng nhân sự trên hàng tiền đạo. Hè qua, họ lần lượt để Lionel Messi cùng Antoine Griezmann rời Nou Camp nhằm giảm quỹ lương.

Cơn bão chấn thương ập đến khiến Martin Braithwaite, Ousmane Dembele cùng Sergio Aguero không thể ra sân quãng thời gian dài.

Chính vì thế, việc tuyển thêm tiền đạo là mục tiêu hàng đầu của Barca, nhất là những mẫu cầu thủ đa năng, có thể chơi được nhiều vị trí trên hàng công như Sterling.

Từ đầu mùa, Raheem Sterling mới chỉ đá chính 2 trận ở Ngoại hạng Anh. Sự xuất hiện của tân binh Jack Grealish khiến anh ít khi được HLV Guardiola ngó ngàng tới.

* Đăng Khôi

MU ‘nhả’ Van de Beek, Real khoe sắp ký Mbappe

MU ‘nhả’ Van de Beek, Real khoe sắp ký Mbappe

MU ‘nhả’ Van de Beek, Real Madrid làm nóng ký ‘siêu bom tấn’ Mbappe, Barca nợ tiền nhiều hợp đồng là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 6/10.