Giới truyền thông Anh cho hay, hiện Brendan Rodgers (đang huấn luyện Leicester) là ứng viên số 1 thay Solskjaer nếu có biến động giữa mùa.

{keywords}
Brendan Rodgers sẵn sàng tiếp quản ghế nóng ở Old Trafford

Nguồn tin độc quyền từ The Sun còn tiết lộ, chiến lược gia người Bắc Ailen đang tìm nhà mới ở vùng Wilmslow hoặc Alderley Edge để tiện làm việc tại Manchester.

Thông tin trên càng làm dấy lên khả năng Brendan Rodgers sẽ tiếp quản ghế nóng ở Old Trafford trước thời điểm Giáng sinh năm nay.

Tuy nhiên, các sếp lớn MU sẽ không cấp tiền cho Rodgers mua sắm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Ban lãnh đạo Quỷ đỏ tin rằng, chất lượng đội hình hiện tại của đội là khá tốt. Việc vung tiền tuyển quân lúc này không phải là giải pháp vực dậy MU.

Thực tế, hè vừa qua, Solskjaer đã đưa về 3 cái tên chất lượng Jadon Sancho, Cristiano Ronaldo và Raphael Varane. Trong 3 năm cầm quân, ông tiêu tốn của giới chủ gần 400 triệu bảng vào chuyển nhượng.

{keywords}
Sếp lớn MU muốn Rodgers lên thay Solskjaer

Mặc dù đầu tư mạnh tay nhưng thành tích của Red Devils không tương xứng. Họ đang nằm ngoài tốp 4 Ngoại hạng Anh và chưa đạt được danh hiệu nào dưới thời Solskjaer.

Nguồn tin nội bộ Old Trafford cho hay, nhiều cầu thủ tỏ ra bất mãn và không còn niềm tin ở HLV Solskaer sau hai thất bại trước Liverpool và Man City.

Các sếp lớn MU cũng đã họp thảo luận tìm người thay chiến lược người Na Uy. Brendan Rodgers chính là cái tên đang được nhắc đến nhiều nhất hiện tại.

* Đăng Khôi