Park Ji-sung từng có hơn 200 trận khoác áo Quỷ đỏ từ năm 2005 đến 2012, giúp đoàn quân HLV Alex Ferguson giành được nhiều thành công.

{keywords}
Son Heung-min từng hâm mộ MU

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên Pro:Direct, Son Heung-min nói: "Tôi hâm mộ MU vì Park Ji-sung chơi bóng tại đó.

Anh ấy là người hùng dân tộc. Tại Hàn Quốc, họ nói rằng Park có hai trái tim. Tôi cũng xem anh như người hùng, thần tượng số 1.

Chính Park Ji-sung mở lối cho các cầu thủ Hàn Quốc thành công tại châu Âu. Anh ấy đem đến hy vọng và những cơ hội cho lứa đàn em trẻ.

Park là cầu thủ Hàn Quốc đầu tiên thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Nên cũng dễ hiểu khi tôi ủng hộ MU. Nhưng giờ thì không thể".

Thời còn khoác áo Quỷ đỏ, Park Ji-sung 4 lần giương cao cúp vô địch Ngoại hạng Anh. Bên cạnh đó là danh hiệu Champions League 2008.

Tương tự đàn anh, Son Heung-min là cầu thủ xuất sắc nhất Hàn Quốc thế hệ của mình và gây ấn tượng mạnh ở Premier League.

Mặc dù vậy, đến nay anh vẫn chưa đạt được nhiều thành công cấp CLB. Hồi tháng 7 vừa qua, Son vừa đặt bút ký gia hạn 4 năm với Tottenham.

* Đăng Khôi