Video Bournemouth 1-0 Tottenham:

Nắm quyền chủ động và chơi lấn lướt hơn hẳn nhưng mọi nẻo đường tấn công của Tottenham đều tỏ ra bế tắc trong chuyến làm khách Bournemouth ở vòng 37 Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Son Heung Min bị thẻ đỏ trực tiếp vì hành động đấm cầu thủ Bournemouth

Son Heung Min chơi tích cực như mọi khi và có đến mấy tình huống không thể ghi tên vào bảng điện tử. Và trong một ngày cái đầu của ngôi sao người Hàn Quốc 'nóng' theo sự bế tắc của Tottenham, anh đã không giữ được bình tĩnh dẫn đến đánh người.

Đó là tình huống ở phút 43, khi bị cầu thủ Bournemouth phạm lỗi chơi xấu, Song Heung Min có hành động đấm cầu thủ đối phương khiến trọng tài chỉ còn cách tặng cho anh chiếc thẻ đỏ trực tiếp.

{keywords}

{keywords}

Son Heung Min cùng Tottenham dính bẫy ở Bournemouth

Điều khó tin là dù HLV Pochettino sau đó cố tìm cách ngăn ngừa điều xấu xảy đến cho Tottenham, bằng cách rút các cầu thủ đã phải lãnh 1 thẻ vàng là Toby Alderweireld và Eric Dier để thay bằng Wanyama và Foyth. Thế nhưng, chỉ không đầy 3 phút sau khi vào sân, phút 48, Tottenham chỉ còn 9 người trên sân khi Foyth phạm lỗi thô bạo với Simpson của chủ nhà Bournemouth.

Đây thực sự là trận đấu thảm họa cho Tottenham, khi trọng tài phải rút đến 2 thẻ đỏ và 5 chiếc thẻ vàng dành cho các học trò của HLV Pochettino. Nếu nghiêm hơn, thậm chí Eric Dier cũng bị truất quyền thi đấu.

{keywords}
Foyth bị truất quyền thi đấu sau  hơn 2 phút được HLV Pochettino tung vào sân vì phạm alỗi thô bạo cầu thủ chủ nhà

Trở lại trận đấu, sau hiệp 1 áp đảo nhưng không mang lại hiệu quả, thì sau giờ nghỉ giải lao với việc chơi thiếu người, Tottenham đã phải trông chờ vào tài nghệ của thủ thành Hugo Lloris.

{keywords}
Niềm vui của Natha Ake sau khi làm tung lưới Tottenham

Tuy nhiên, người gác đền số 1 của tuyển Pháp cũng chỉ cầm cự được đến hết giờ thi đấu chính thức. Bởi đúng ở những giây bù giờ đầu tiên, từ một tình huống phạt góc do Ryan Fraser thực hiện, Nathan Ake đánh đầu đầy uy lực khiến Hugo Lloris chẳng thể làm gì.

Thua Bournemouth trong trận đấu cần lên dây cót tinh thần cho trận chiến sống còn ở bán kết lượt về cúp C1 làm khách Ajax, Tottenham tự làm khó mình với 3 trận thua liên tiếp.

Đội hình ra sân:

Bournemouth: Mark Travers; Nathaniel Clyne, Steve Cook, Jack Simpson, Adam Smith; Jordon Ibe (Lys Mousset 77'), Jefferson Lerma, Nathan Ake, Ryan Fraser; Joshua King; Callum Wilson

Tottenham: Hugo Lloris; Kieran Trippier, Toby Alderweireld (Wanyama 46'), Davinson Sanchez, Danny Rose; Eric Dier (Foyth 46'); Moussa Sissoko (Ben Davies 82'), Christian Eriksen; Dele Alli; Lucas Moura, Son Heung-Min

Thẻ đỏ: Tottenham - Son Heung Min (43'), Juan Foyth (48')

Bàn thắng: Jefferson Lerma (90') - Bournemouth

Mai Nguyễn