Solskjaer đã làm mọi thứ có thể với những gì được trao cho ở chiến dịch này. HLV người Na Uy hiểu rõ, MU không có chiều sâu đội hình như ‘hàng xóm’ Man City. Chưa kể, lãnh đạo Quỷ đỏ không mang về cho ông được bất cứ cái tên nào trong danh sách mong muốn ở phiên chợ hè 2020.

{keywords}
Solskjaer cần các ông chủ MU chi tiền mua sắm để có thể đấu sòng phẳng Man City

MU vô địch lượt đi và duy trì hầu hết ở vị trí thứ 2 nhưng không thể bứt lên để đoạt lấy danh hiệu, vì thiếu sự nhất quán.

Và cuối cùng, Solskjaer cũng đã mạnh dạn lên tiếng yêu cầu chuyển nhượng đến các ông chủ MU, sau khi đưa đội lọt vào chung kết Europa League.

Sau khi MU để thua Leicester City 1-2, vòng 35 Premier League, điều đầu tiên Solskjaer phát biểu sau trận là gửi lời chúc mừng đến Man City chính thức xưng vương.

Sau đó, Solskjaer gửi thông điệp chuyển nhượng đến nhà Glazer, nếu MU muốn cạnh tranh danh hiệu.

{keywords}
MU cần lực lượng có chiều sâu hơn để chiến đường dài với Man City

Như Pep Guardiola chia sẻ bí quyết thành công ở Man City: đơn giản vì trong tay ông sở hữu nhiều cầu thủ giỏi, hàng đầu và nhờ đó Man xanh có sự ổn định dài hơi.

Daily Mail trích lời Solskjaer: “Nếu MU muốn tranh đua với Man City, thì chúng tôi cần phải củng cố đội hình của mình.

Xin chúc mừng Man City. Họ đã có một mùa giải tuyệt vời nhưng tôi rất hài lòng với các chàng trai của mình về những gì chúng tôi đã làm được 10 ngày qua với một Man City xếp trên chúng tôi, được đánh giá là hay nhất châu Âu.

MU muốn thực hiện bước tiếp theo và có thể chúng tôi cần thêm một vài bản hợp đồng mới để tăng cường sức mạnh đội hình”.

L.H