MU đang đứng trước cơ hội lớn để vươn lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh khi đang có cùng 33 điểm như Liverpool sau 17 trận đã chơi và chỉ kém hiệu số bàn thắng.

{keywords}
Solskjaer trông chờ 'thần hộ mệnh' MU, Bruno Fernandes sẽ tỏa sáng đưa Quỷ đỏ lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh

Một chiến thắng trước Burnley sẽ giúp MU tạo được cách biệt 3 điểm so với đội bóng của Klopp trước khi 2 đội so tài nhau ở Anfield.

HLV người Na Uy cũng lạc quan về việc sẽ có được lực lượng mạnh nhất đấu Liverpool dù hiện tại hàng thủ sứt mẻ, chưa chắc có thể đấu Burnley (đội bóng này mất 4 cầu thủ do liên quan Covid-19).

Victor Lindelof và Luke Shaw đều bỏ lỡ chiến thắng của MU ở vòng 3 FA Cup với Watford, trong khi Eric Bailly phải rời sân vào cuối hiệp 1 do gặp chấn thương cổ.

"Không chắc liệu họ có thể chơi ở trận Watford hay không. Chúng tôi sẽ xem xét trong ngày thứ Hai. Tôi hi vọng họ sẽ trở lại ở trận đấu với Liverpool".

{keywords}
Liverpool dù chựng lại trong 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh nhưng MU không dễ vượt được đội bóng của Klopp

Các fan Quỷ đỏ đang rất háo hức với viễn cảnh đội nhà qua mặt đương kim vô địch Liverpool, tuy nhiên Solskjaer nhắn nhủ họ hãy 'bình tĩnh' khi mà cuộc đua Ngoại hạng Anh còn chưa đi hết giai đoạn lượt đi.

"Chúng tôi thậm chí còn chưa đi hết nửa mùa giải. Sẽ không ai nhớ được BXH Premier League như thế nào vào ngày 12/1 cả. Thật tuyệt vời khi người hâm mộ của chúng tôi phấn khích và hài lòng với vị trí MU đang có.

Chúng tôi có chút cảm giác phấn khích này nhưng mùa giải vẫn còn rất dài. Đối với tôi, mọi sự quan tâm dồn cả vào trận đấu với Burnley vào thứ Ba (3h15 ngày 13/1) và hãy xem MU đứng ở đâu sau trận đấu đó".

L.H