Lingard nhiều khả năng sẽ ở lại phục vụ cho MU mùa tới, dù nhận được sự quan tâm đặc biệt từ West Ham - nơi anh thi đấu bùng nổ dưới dạng cho mượn.

{keywords}
Lingard vào sân từ hiệp hai trận giao hữu với Derby County

Giao kèo hiện tại giữa tiền vệ người Anh với Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022. Bởi vậy, MU có thể mất trắng Lingard hè năm tới nếu anh không ký tiếp hợp đồng.

Nguồn tin gần gũi cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ MU cho hay, bản thân Lingard muốn tiếp tục ở lại Old Trafford hơn là chuyển đến London.

Sau trận giao hữu thắng Derby County 2-1, Solskjaer cho biết: "Lingard muốn chiến đấu giành vị trí ở MU. Thời điểm hiện tại, cậu ấy đang nằm trong kế hoạch của đội bóng."

Hiện MU đã đạt được thỏa thuận trị giá 73 triệu bảng chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund. Thế nhưng, Quỷ đỏ vẫn chưa ra mắt chàng tân binh đắt giá.

Lý giải điều này, Solskjaer nói: "Qua những gì tôi biết thì vấn đề chỉ còn liên quan đến giấy tờ, với một vài chi tiết nhỏ. Hy vọng MU sẽ sớm công bố Sancho.

{keywords}
Solskjaer gặp lại đồng đội cũ Rooney

Chỉ đến khi mọi thủ tục hoàn tất, tôi mới thực sự có cảm xúc để nói về cầu thủ mới của đội bóng mình."

Những ngày qua, giới truyền thông xứ sương mù liên tục đồn thổi trung vệ Raphael Varane chuẩn bị cập bến MU với mức phí 50 triệu bảng.

Tuy nhiên, khi các phóng viên hỏi Solskjaer, nhà cầm quân Na Uy mỉm cười: "Varane ư? Tôi chỉ nói về cầu thủ khi MU chính thức ký hợp đồng với họ."

Video highlights Derby County 1-2 MU

* An Nhi

MU thêm 2 hợp đồng, Alisson gia hạn 5 năm Liverpool

MU thêm 2 hợp đồng, Alisson gia hạn 5 năm Liverpool

MU thêm 2 hợp đồng, Alisson chuẩn bị gia hạn 5 năm Liverpool, Haaland khiến Chelsea tan mộng là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 19/7.

Sergio Ramos mặc áo PSG, liên tục tìm băng đội trưởng Real Madrid

Sergio Ramos mặc áo PSG, liên tục tìm băng đội trưởng Real Madrid

Trung vệ 35 tuổi rõ ràng cần chút thời gian để thích nghi với cuộc sống mới tại PSG, khi anh tìm băng đeo trên tay như thói quen bao năm ở Real Madrid.