HLV Solskjaer vui mừng cho biết, ngoại trừ Cavani vắng mặt vì án treo giò, MU có đội hình mạnh nhất để tranh vé chung kết League Cup với Man City, lúc 2h45 ngày 7/1.

{keywords}
Solskjaer cùng MU đang rất phấn chấn vì phong độ tốt gần đây nên nóng lòng hạ Man City ở bán kết League Cup

Quỷ đỏ quyết tâm kết thúc sự thống trị của hàng xóm áo xanh, khi đội bóng của Pep Guardiola giành League Cup suốt 3 năm qua và là lần thứ 4 trong 5 năm.

Phát biểu trước trận bán kết Carabao Cup (League Cup), Solskjaer cho hay: “Chúng tôi thất vọng vì vắng Cavani, nhưng có lẽ anh ấy là người duy nhất không có mặt.

Dĩ nhiên, Phil Jones đã vắng mặt một thời gian dài. Họ là 2 người duy nhất không có sẵn để lựa chọn”.

Nhà cầm quân người Na Uy nói về derby Manchester lần thứ 2 trong mùa giải (sau khi hòa 0-0 tại Old Trafford ở Ngoại hạng Anh): “Chúng tôi tự tin. Chúng tôi đang bước vào trận đấu với phong độ tốt nên không có gì phải lo lắng cả.

{keywords}
Tại lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này, 2 đội hòa nhau không bàn thắng

Toàn đội đang rất tập trung và sẵn sàng cho trận đấu với Man City. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này”.

Solskjaer bày tỏ khao khát chinh phục danh hiệu đầu tiên với MU trên cương vị huấn luyện: “Trận đấu tiếp theo luôn quan trọng nhưng bán kết là cơ hội để vào chung kết và chạm tay vào chiếc cúp.

Bạn chơi bóng để giành những danh hiệu. Nó mang lại cho bạn khao khát chiến thắng nhiều hơn. Đội hình MU đang tập trung và chúng tôi sẵn sàng để tung ra (đấu Man City)".

Mùa trước, không ahiêi khác chính Man City loại MU ở bán kết League Cup với tỷ số chung cuộc 3-2. Tuy nhiên, giải năm nay chỉ đá 1 trận là phân định thắng - thua luôn. 

L.H