MU bắt đầu trận đấu đầy mạnh mẽ trước chủ nhà Everton nhưng cũng phải chờ đến những phút cuối trận, các chiến binh Quỷ đỏ mới có thể kết liễu đối thủ bằng 2 bàn của Cavani và Martial.

{keywords}
Theo Solskjaer, Cavani có thể đã ghi 3 bàn trong hiệp 1

Giành vé đi tiếp, kết quả bốc thăm đưa MU và Man City làm nên derby thành Manchester ở bán kết Carabao Cup 2020/21, diễn ra vào ngày 4/1/2021 tới đây.

Solskjaer đầy hân hoan trên sân Goodison Park, chia sẻ sau trận: “MU khởi đầu rất tốt trong 20-25 phút đầu trận đấu. Chúng tôi đã chơi rất xuất sắc, đáng lẽ phải dẫn trước 2-3 bàn.

Everton đã thực hiện một số pha cứu thua đáng kể. trong 20 phút cuối, chúng tôi đã chơi tốt.

Bạn không biết điều gì xảy ra trong bóng đá, bàn thắng đầu tiên luôn thay đổi trận đấu. Edinson Cavani lẽ ra đã ghi 3 bàn thắng trong hiệp 1. Anh ấy là một tiền đạo hàng đầu, tốc độ, khả năng di chuyển và chất lượng. Pha lập công của Cavani thật xuất sắc”.

Mùa trước, MU đã lọt vào 3 trận bán kết, gồm Europa League, League Cup và FA Cup nhưng không thể có mặt ở chung kết ở bất cứ giải đấu nào.

{keywords}
Solskjaer và MU muốn thoát khỏi nỗi ám ảnh thua ở bán kết

Kết quả bốc thăm một lần nữa đưa đẩy MU đụng độ Man City ở vòng 4 đội của giải năm nay. Mùa trước, Quỷ đỏ thua Man City với tỷ số chung cuộc 1-3.

Khi được hỏi về cơ hội chiến thắng của MU ở Carabao Cup năm nay, Solskjaer thừa nhận, thất bại ở trận bán kết còn tệ hơn là ở cuộc đấu tranh ngôi vương.

“Chúng tôi biết rằng, khi chúng tôi phòng ngự tốt, chúng tôi có các cầu thủ để giành chiến thắng. Vì vậy, MU bước vào Boxing Day với tinh thần tích cực.

Một trận bán kết đôi khi còn tệ hơn là chung kết, vì đó là thời điểm tồi tệ nhất có thể xảy đến – để thua 1 trận đấu và dừng bước (trước cửa thiên đường)”.

L.H

Video bàn thắng Everton 0-2 MU

Video bàn thắng Everton 0-2 MU

Hai pha ghi bàn muộn của Cavani và Martial giúp MU đánh bại chủ nhà Everton 2-0 để giành quyền vào bán kết Cúp Liên đoàn Anh - Carabao Cup 2020-2021.