MU hiện đứng thứ 2 nhưng có cùng 33 điểm với Liverpool và có thể leo lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh nếu không để thua Burnley ở trận đấu bù ngày 13/1.

{keywords}
Solskjaer liệu có thể đánh bại được Liverpool của Klopp tại Anfield vào ngày 17/1 tới đây?

Đội bóng của Solskjaer đang ở vị trí thuận lợi để có thể thách thức cho danh hiệu Premier League mùa này.

Tuy nhiên, cựu Chủ tịch Crystal Palace, Simon Jordan cho rằng, Quỷ đỏ chỉ ‘ăn may’ ở mùa giải khó lường bởi đại dịch Covid-19 và các đội như Liverpool không thể hiện đúng đẳng cấp như vốn có của họ.

Không chỉ vậy, ông này còn cảnh báo Solskjaer có thể dẫn đến bị sa thải nếu cứ tiếp tục sử dụng thường xuyên Martial.

“Liệu Solskjaer có thể đánh bại Klopp vào tuần tới? Tôi không nghĩ anh ta sẽ làm được. Nhưng tôi không ngồi đây để muốn anh ta vất việc.

{keywords}
MU vừa bị Man City loại ở bán kết League Cup với tỷ số 0-2

Rõ ràng có một số cầu thủ không phù hợp cho MU. Như Martial, cậu ta sẽ khiến Solskjaer bị sa thải nếu thường xuyên sử dụng, bởi vì cầu thủ người Pháp không đủ tốt”.

Theo Simon Jordan, MU đang có được vị trí như hiện nay – ngang điểm Liverpool, là bởi một Premier League không diễn ra như bình thường do ảnh hưởng đại dịch Covid-19.

“Họ đang ở vị trí thứ 2 và có cùng số điểm như Liverpool trong bối cảnh rất kỳ lạ, một Premier League kỳ lạ, nơi mà các đội như West Brom, Newcastle, Brighton có thể lấy điểm của Liverpool...

Tuy nhiên, MU đang xuất sắc ở giải đấu đó. Bạn phải ghi công Solskjaer khi Quỷ đỏ xếp thứ 2. Nhưng liệu họ có duy trì được ưu thế không. MU có đánh bại được Liverpool vào ngày 17/1 tới đây không? Tôi không nghĩ họ có thể làm được”.

L.H