Erling Haaland là ngôi sao đang lên, khiến các ‘ông lớn’ châu Âu phát sốt, với cả Man City, Liverpool, Real Madrid, Barca hay Chelsea đều được gọi tên.

{keywords}
Solskjaer bên Haaland lúc còn ở đội bóng quê nhà, Molde

Với Solskjaer thì sự mong muốn có Haaland ở MU có lẽ còn vượt lên trên các đối thủ. Bởi ông chính là người… đi trước một bước, đã thuyết phục được trò cũ từng làm việc cùng ở Molde, khi còn thuộc quân số của Salzburg (Áo).

Tuy nhiên, sự chần chừ của Phó Chủ tịch Ed Woodward, không chấp nhận chi hoa hồng như yêu cầu của ‘cò bự’ Mino Raiola, rốt cuộc Haaland đã cập bến Dortmund vào tháng 1/2020.

Việc Haaland tiếp tục chơi ấn tượng, tỏa sáng với đội bóng Đức càng khiến Solskjaer thấy tiếc hơn. Và trong chia sẻ mới nhất với tờ VG (Na Uy), ông cho biết vẫn luôn theo dõi bước chân của học trò cũ. Tuy không nói trực tiếp nhưng người ta thấy Solskjaer vẫn mong có Haaland ở MU như thế nào.

{keywords}
Haaland-Dortmund-Mu.jpg

"Rõ ràng là Erling Haaland sẽ có một sự nghiệp tuyệt vời. Tôi vẫn luôn dõi theo Erling. Chúng tôi có khoảng 18 tháng làm việc cùng nhau, có thể là gần 2 năm. Đó là khoảng thời gian tuyệt vời.

Cậu ấy chắc chắn sẽ có một sự nghiệp tuyệt vời cho cả đội tuyển Na Uy lẫn CLB mà Erling đầu quân.

Erling Haaland đang làm rất tốt ở Dortmund. Vì vậy, chúng ta sẽ xem cậu ấy sẽ đi đến đâu.

Là một người Na Uy và là người từng làm việc với Erling, tất nhiên tôi rất vui khi cậu ấy làm tốt.

Chúng tôi sẽ làm những gì có thể để MU trở thành 1 đội tốt hơn. Còn Erling sẽ làm những gì có thể để trở thành một cầu thủ hay hơn nữa.

Cậu ấy rốt cuộc sẽ ở đâu? Tôi không muốn nói gì khác ngoài điều đó. Tôi chúc cho Erling mọi điều tốt đẹp nhất. Lựa chọn thế nào là tùy thuộc vào cậu ấy”.

L.H