Hiện tại, Man City đã thi đấu ngang bằng số trận như MU và phần còn lại – 24 trận. Đội bóng của Pep Guardiola dẫn đầu với 56 điểm, hơn MU xếp nhì 10 điểm.

{keywords}
Solskjaer muốn đánh thức chất Quỷ đỏ trong mỗi học trò, làm cuộc 'nổi loạn' vào giai đoạn quyết định của mùa giải

Một khoảng cách điểm số khá lớn nhưng Quỷ đỏ vẫn còn hy vọng. HLV Solskjaer tin rằng, mùa giải vẫn còn cả chặng được dài không nói trước được gì, nên ông muốn các cầu thủ MU phải thật tập trung.

Ở vòng 25 Premier League cuối tuần này, MU gặp Newcastle 2h sáng ngày 22/2, tức sau khi Man City có chuyến làm khách Arsenal lúc 23h30 ngày 21/2.

Solskjaer kỳ vọng MU trở nên thật lợi hại đạt chuỗi trận thắng, đồng thời trông chờ Man City đánh rơi điểm để làm nên cuộc đua hấp dẫn.

MU sẽ phải là một tập thể ăn ý ‘chạy’ tốc độ cùng nhau nếu muốn gây áp lực lên Man City và điều đó sẽ bắt đầu vào Chủ nhật, khi chúng tôi gặp Newcastle.

Chúng tôi phải đặt ra yêu cầu cho chính mình, lật ngược mọi trận đấu và giành chiến thắng.

MU sẽ phải chạy nhiều hơn đối thủ, có khát vọng chiến thắng mãnh liệt hơn, phải chịu đựng nhiều hơn và cống hiến nhiều hơn.

Nhưng, bất cứ điều gì các đội khác làm, Man City, Liverpool, Leicester, Chelsea, Tottenham,… bất cứ ai, chúng tôi không thể kiểm soát điều đó. Chúng tôi chỉ có thể kiểm soát bản thân, đứng ở vị trí của mình (xếp thứ 2) và tất nhiên, tham vọng của MU không phải là kết thúc mùa giải ở vị trí đó”.

L.H