MU tái đấu Liverpool, HLV Solskjaer quyết định cho ‘bùa hộ mệnh’ Bruno Fernandes… nghỉ ngơi khi anh có dấu hiệu của quá tải.

{keywords}
Bruno Fernandes vào sân ở phút 66 và tạo sự khác biệt cho MU ở phút 78 bằng quả đá phạt đẳng cấp

Tiền vệ người Bồ đã rất thất vọng khi được thông báo điều này. Do vậy, trong lúc các đồng đội rời sân để chuẩn bị cho trận đấu, Bruno Fernandes đã ở lại tập thêm 45 phút nữa, cho các quả đá phạt.

Điều này được HLV Solskjaer tiết lộ sau trận, khi MU đã thắng Liverpool 3-2 để vào vòng 5 FA Cup nhờ bàn quyết định từ tình huống đá phạt của Bruno Fernandes ở phút 78.

Trong thế khó có đột biến, MU đang hòa 2-2 Liverpool, Solskjaer đã rút Van de Beek ra đưa Bruno Fernandes vào và quả nhiên, anh đã cho thấy sự khác biệt hơn 10 phút sau đó.

{keywords}
MU đá bay Liverpool, vào vòng 5 FA Cup

Solskjaer phát biểu với BBC sau trận: “Đó là một bàn thắng tuyệt vời, một pha sút phạt tuyệt vời.

Sau khi biết sẽ không đá chính trận đấu này, tôi nghĩ Bruno Fernandes đã nán lại thêm khoảng 45 phút để tập sút phạt. Vì vậy, tôi khá tự tin khi cậu ấy sẽ làm cháy lưới Liverpool.

Bruno Fernandes không bao giờ hài lòng khi tôi bảo cậu ấy nghỉ ngơi khi mà ngày hôm sau sẽ ra sân thi đấu. Cậu ấy luôn muốn tập thêm”.

Bản thân Bruno Fernandes tiết lộ: “Hầu như ngày nào tôi cũng tập sút phạt. Nhiều lúc, ông ấy (Solskjaer) phải đuổi tôi khỏi sân tập để ngăn điều đó.

Tôi thích xem và học hỏi từ Juan Mata. Anh ấy là chuyện gia thực sự giỏi. Juan chỉ cho tôi rất nhiều”.

L.H