Bàn thắng duy nhất của tiền vệ người Pháp vào lưới Bunrley giúp MU vượt qua Liverpool để chiếm vị trí nhất bảng sau 17 trận đấu, trước khi 2 đội sống mái ở Anfield vào cuối tuần (23h30 ngày 17/1).

{keywords}
Lâu lắm rồi Pogba mới được khen ngợi

Pogba chơi ấn tượng ở tuyến giữa cùng với Matic và Bruno Fernandes. Anh xứng đáng nhận Cầu thủ hay nhất trận đấu.

Cựu danh thủ Gary Neville hết lời khen Pogba trên Sky Sports: “Đêm nay, Pogba chơi tốt, có ảnh hưởng lớn với MU trong hiệp 2. Chắc chắn cậu ấy là Cầu thủ hay nhất trận, không chỉ bởi bàn thắng.

Tôi nghĩ là những đường chuyền trong hiệp 2 và cả việc phòng ngự của Pogba cũng thực sự kỷ luật. Cậu ấy đã làm mọi thứ thật tốt. Pogba là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân trong 20 phút sau hiệp 1”.

{keywords}
Solskjaer và MU sẽ được 'thử lửa' liệu có thể chiến danh hiệu Premier League bằng cuộc đối đầu với Liverpol và Klopp vào cuối tuần

Trong khi đó, HLV Solskjaer thì nhắc lại điều ông đã khẳng định và luôn tin vào tiền vệ Pháp: “Tôi luôn nói Paul Pogba là một cầu thủ lớn với MU. Cậu ấy là người có ảnh hưởng tốt trong phòng thay đồ.

Cậu ấy là người mà các chàng trai trông đợi, và tất nhiên Paul Pogba là nhà vô địch thế giới.

Pogba đã gặp phải chấn thương, rồi lại dính Covid-19 nên hiển nhiên là cần có thời gian để hồi phục.

Cậu ấy đã nỗ lực mỗi ngày một tốt hơn. Tôi cảm thấy, vào lúc này chúng ta đang thấy một Pogba xuất sắc nhất”.

L.H

Xem video bàn thắng Burnley 0-1 MU

Xem video bàn thắng Burnley 0-1 MU

Pha ghi bàn duy nhất của Paul Pogba giúp MU đánh bại Burnley ở trận đấu bù vòng 1, qua đó vươn lên chiếm ngôi đầu Ngoại hạng Anh.