Cuối tuần qua, đội U23 MU giành chiến thắng hoành tráng 6-3 trước U23 Liverpool. Nổi bật nhất là Joe Hugill, với 4 pha lập công vào lưới đối phương.

{keywords}
Hugill (phải) lọt vào mắt xanh của HLV Solskjaer

Tân binh Amad Diallo cũng có màn ra mắt màu áo mới ở đội trẻ với cú đúp bàn thắng. Trận đấu nhận được sự quan tâm đặc biệt của HLV Solskjaer.

Sau khi quan sát 90 phút, nhà cầm quân người Na Uy rất thích màn trình diễn của Joe Hugill, chân sút mới 17 tuổi sở hữu chiều cao lý tưởng 1m88.

Solskjaer thừa nhận, cơ hội Hugill ra mắt đội một Quỷ đỏ thời gian tới còn cao hơn Diallo - tân binh trị trí 36 triệu bảng mà CLB đưa về từ Atalanta.

"Chúng tôi sẽ cho Diallo thêm thời gian thích nghi môi trường mới. Còn nếu nhìn vào trận gặp đội trẻ Liverpool, tôi sẽ chọn Joe Hugill.

{keywords}
Diallo vừa lập cú đúp trong trận ra mắt đội trẻ

Cậu ấy đã 4 lần xé lưới đối thủ - sở hữu những phẩm chất của một tiền đạo hàng đầu. Chúng tôi sẽ theo dõi sát sao đà tiến bộ của Jugill.

Amad Diallo đã có sự khởi đầu tốt. Tôi cũng đang định đi hỏi Hugill tại sao không thực hiện quả 11m cuối trận để ghi bàn thứ 5, mà lại nhường cho Diallo (cười)".

Joe Hugill gia nhập đội trẻ MU hè năm ngoái từ Sunderland và ngay lập tức gây ấn tượng. Kể từ đầu mùa, chân sút tuổi "teen" đã ghi được 14 bàn cho đội U18 và U23 MU.

* An Nhi