MU chỉ cần 1 trận hòa là đủ lấy vé đi tiếp nhưng Lepzig thì đang hạ quyết tâm lớn phục thù trận thua sấp mặt 0-5 ở Old Trafford, cũng là để đảm bảo suất đi tiếp.

{keywords}
Rất khó để MU chơi thoải mái trước Leipzig như ở trận lượt đi

Với việc PSG cũng có cùng 9 điểm như MU và Leipzig, lại được yêu thích trước Istanbul Baraksehir. Điều đó có nghĩa, MU không được phép có bất cứ sơ sảy nào, nếu không muốn bị rơi xuống giải ‘hạng 2’ Europa League.

HLV Solskjaer tỏ ra mạnh miệng hơn thường thấy, tuyên bố MU đến Đức không phải để hòa mà là chiến thắng.

Chúng tôi không bao giờ tự làm cho mình dễ dàng. Đó là truyền thống của Manchester United. Nhưng chúng tôi muốn ra sân và giành chiến thắng.

Các cầu thủ của tôi là cầu thủ Manchester United, có những phẩm chất mà chúng tôi tìm kiếm. Họ sẽ cho thấy vì sao họ có mặt ở đây. Những trận đấu như thế này là những gì chúng tôi muốn.

{keywords}
Solskjaer mạnh miệng 'dọa' chủ nhà nhưng quá khứ chỉ ra MU thất bại trong cả 2 chuyến làm khách tại Đức ở Cúp C1

MU không đến Đức để hi vọng vào một trận hòa 0-0. Đó không phải gen của chúng tôi, không phải gen của đội, không phải gen của CLB Manchester United. Chúng tôi muốn ra sân và giành chiến thắng”.

HLV Julian Nagelsmann thì chỉ nhắn đối thủ đơn giản thế này: “Tôi không biết đội nào gặp tâm lý hơn trong cuộc chiến này. MU dẫn đầu nhóm đã lâu, và bây giờ họ có thể bị loại chỉ với 1 trận đấu. Chúng tôi chiến đấu theo cách của mình và có thể vượt qua MU bằng các điều kiện của riêng mình”.

L.H