MU hiện đứng đầu bảng nhờ hơn ĐKVĐ Liverpool 3 điểm. Phía trước họ là derby nước Anh tại Anfield lúc 23h30 ngày 17/1 tới, sẽ quyết định hoặc thầy trò Solskjaer bứt phá, hoặc về lại số phận cũ: chưa thể đọ đoàn quân của Klopp.

{keywords}
Solskjaer nhắn nhủ người hâm mộ MU, hãy cứ mơ về danh hiệu Premier League mùa này vì nó hoàn toàn có thể xảy ra

Việc có được vị trí thứ nhất, lại thêm thành tích sân khách cực tốt mùa này mang đến tinh thần, khí thế lớn cho MU trong chuyến hành quân đến sân của Liverpool.

Dù biết rõ đấu Liverpool không dễ dàng, nhưng HLV Solskjaer tự tin nhắn gửi người hâm mộ MU, hãy cứ mơ về danh hiệu Premier League mùa này. Lý do ư? Hãy nhìn vào chính ông với ‘cú sốc’ trở lại Old Trafford theo cách ít ai ngờ!

Solskjaer đã được lãnh đạo MU chọn thay Mourinho vào tháng 12/2018 và không ít lần dưới áp lực sa thải, nhưng cũng tạo những dấu ấn với chuỗi thành tích ấn tượng.

Cựu danh thủ người Na Uy gửi niềm tin đến người hâm mộ khi đáp lại lời của 1 phóng viên từ TV2: “Nếu tôi hỏi bạn 3 tháng trước, bạn có dám nghĩ MU đến Anfield với tư cách là đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh vào tháng 1 này không?

Tôi là một người mơ mộng, bạn biết đấy. Vì vậy, tôi đã mơ ước có công việc này (làm HLV MU) và giờ tôi có nó. Không có mấy ai tin điều đó xảy ra cả. Thế nên, quan trọng là bạn phải có niềm tin”.

L.H