MU nhập cuộc không tốt và lép vế so với Arsenal trong 45 phút đầu. Đội khách chơi pressing, khiến Quỷ đỏ không thể triển khai thế trận theo cách họ mong muốn.

{keywords}
Sai lầm của Pogba khiến MU nhận thất bại

Tình huống bước ngoặt xảy ra giữa hiệp hai, khi Paul Pogba phạm lỗi với Bellerin trong vòng cấm. Aubameyang lạnh lùng dứt điểm 11m chính xác để đem về chiến thắng tối thiểu cho Pháo thủ thành London.

Phát biểu trên kênh Sky Sports sau trận, Solskjaer nói: "Khi đã chơi tốt trước RB Leipzig, bạn nghĩ rằng có thể rời chân khỏi bàn đạp. Đây là trận cầu lớn với đối thủ giỏi nên các cầu thủ phải tập trung vào mọi thứ.

Chỉ cần hơi trễ trong một pha xử lý, bạn có thể bị trừng phạt. Thực tế, chúng tôi thi đấu quá cẩu thả, với nhiều đường chuyền hỏng và thiếu sự linh hoạt.

Có quá nhiều điều mà các cầu thủ làm sai trong ngày hôm nay. Toàn đội thi đấu không đúng với sự kỳ vọng."

{keywords}
Solskjaer không hài lòng với màn trình diễn của toàn đội

Nói về tình huống Pogba phạm lỗi với Bellerin, Solskjaer cho biết thêm: "Pogba cần phải giữ đôi chân trên mặt đất. Anh ấy biết đó là pha bóng không đáng phải xử lý như vậy."

Thất bại ở Old Trafford nối dài chuỗi phong độ kém cỏi của MU trên sân nhà mùa này. Solskjaer tiếp tục phân trần:

"Chúng tôi vừa chơi ổn hồi giữa tuần nhưng giờ lại để thua ngay chính tại Old Trafford. Giờ là lúc cần tập trung cho các trận đấu tiếp theo."

* An Nhi

Xem video bàn thắng MU 0-1 Arsenal

Xem video bàn thắng MU 0-1 Arsenal

Sai lầm của Pogba khiến MU nhận thất bại cay đắng trước Arsenal ngay trên sân nhà Old Trafford, ở vòng 7 Ngoại hạng Anh.