Trước cuộc chạm trán Wolves ở Old Trafford, Shola Shoretire, Facundo Pellistri, Ethan Laird, Anthony Elanga cùng Will Fish đã được đôn lên tập cùng với các đàn anh.

{keywords}
Shoretie (đỏ) được lên tập cùng các đàn anh

Hậu vệ cánh phải Wan-Bissaka vắng mặt trong chuyến làm khách trên sân King Power cuối tuần trước cũng sẵn sàng tái xuất sau khi bình phục chấn thương.

Shoretie tuy mới 16 tuổi nhưng đã gây ấn tượng mạnh ở đội U23 mùa này. Theo miêu tả của HLV Neil Wooding, tiền đạo nhỏ con rất có tiềm năng, kỹ thuật xuất sắc và vững vàng về tâm lý.

Facundo Pellistri gia nhập sân Old Trafford hồi tháng 10 và cũng liên tục ghi bàn tại giải U23 Anh. Mặc dù vậy, nhân tố người Uruguay chưa được Solskjaer sử dụng tại những giải đấu chính.

Trong khi đó, hậu vệ cánh phải 19 tuổi Ethan Laird mới trở lại sau chấn thương. Anh vừa nhận được nhiều lời khen trong trận hòa 2-2 với đội trẻ Man City mới đây, khi có pha kiến tạo cho Pellistri lập công.

{keywords}
Wan-Bissaka đã trở lại tập luyện

Theo quan sát của cánh phóng viên, những cầu thủ đá chính trận gặp Leicester không xuất hiện trên sân tập Carrington hôm qua. Thay vào đó, họ hồi phục trong phòng gym.

Ngoại hạng Anh đang bước vào giai đoạn thi đấu với mật độ dày đặc. Chính vì thế, Solskjaer cùng ban huấn luyện đang cố gắng xoay tua, duy trì sức bền thể lực cho các học trò để phát huy năng lực tốt nhất khi ra sân.

Gặp Wolves đêm nay sẽ là trận đấu thứ 4 của MU trong vòng 9 ngày qua. Tiếp đó, Quỷ đỏ còn gặp Aston Villa, Man City (bán kết Carabao Cup) và Watford ở FA Cup.

* An Nhi