Jadon Sancho cùng Raphael Varane cập bến Old Trafford với tổng giá trị 114 triệu bảng, dù trung vệ người Pháp chưa chính thức ra mắt màu áo mới.

{keywords}
Solskjaer hy vọng sẽ bổ sung thêm 1 tân binh

Trên kênh Sky Sports, Solskjaer chia sẻ, MU vẫn hướng đến việc bổ sung tân binh để làm dày thêm lực lượng chuẩn bị cho mùa giải 2021/22.

Ông thầy Na Uy nói: "Bạn không thể biết những gì xảy ra trong bóng đá. Chúng tôi vẫn hy vọng có thêm ít nhất một bản hợp đồng nữa.

Điều đó sẽ mang đến ngạc nhiên nhưng hoàn toàn có thể xảy ra. Giờ đây, MU đã rất sẵn sàng và bản thân tôi cũng hạnh phúc với quá trình chuẩn bị của đội bóng."

Theo phỏng đoán của giới truyền thông, Solskjaer muốn bổ sung một tiền vệ trung tâm cùng cầu thủ chạy cánh phải.

Declan Rice và Kieran Trippier là hai mục tiêu hàng đầu. Chàng tiền vệ người Anh không hề rẻ. Do Rice còn 3 năm hợp đồng nên West Ham hét giá 100 triệu bảng.

Trường hợp Trippier cũng tương tự. Hậu vệ 30 tuổi này muốn quay trở lại xứ sương mù nhưng Atletico từ chối bán dưới con số 34 triệu bảng.

Từ giờ đến khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, MU tiếp tục lôi kéo Trippier. Mặc dù vậy, họ sẽ chỉ trả tối đa 18 triệu bảng cho thương vụ trên.

* An Nhi

Lịch thi đấu của MU ở Ngoại hạng Anh 2021-2022

Lịch thi đấu của MU ở Ngoại hạng Anh 2021-2022

Lịch thi đấu của MU ở Ngoại hạng Anh 2021/22 - Cập nhật lịch thi đấu của CLB Man Utd tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

MU mua Luka Jovic, Liverpool lấy Vlahovic

MU mua Luka Jovic, Liverpool lấy Vlahovic

MU hỏi mua Luka Jovic, Man City gia hạn John Stone, Liverpool muốn có Vlahovic là những tin bóng đá chính hôm nay, 11/8.