- Nhiều người mộ Quỷ đỏ tin rằng, Sir Alex Ferguson đã nói với Mourinho cần tung tiền vệ trẻ Scott McTominay vào sân thi đấu nhiều hơn trong thời gian tới.

Sir Alex và nhà cầm quân người Bồ Đào Nha gặp nhau trong buổi lễ tưởng niệm những nạn nhân đã mất trong thảm họa rơi máy bay Munich 1958.

{keywords}
Sir Alex gặp Mourinho trong buổi lễ tưởng niệm nạn nhân thảm họa Munich 1958

"Ông già gân" nói chuyện vài câu với McTominay rồi sau đó kéo Mourinho lại gần, chỉ tay về phía chàng tiền vệ 20 tuổi gửi gắm những điều tốt đẹp.

Theo giới quan sát, Sir Alex đặc biệt đánh giá cao tiềm năng của McTominay. Chính vì thế, ông hy vọng Mourinho quan tâm đến chàng trai trẻ, tạo điều kiện để anh được ra sân thử lửa nhiều hơn.

Kể từ đầu mùa, Scott McTominay đã có 3 lần xuất trận từ đầu ở giải Ngoại hạng Anh. Sở hữu chiều cao lý tưởng và lối chơi hiệu quả, McTominay sẽ học hỏi được rất nhiều từ đàn anh Nemanja Matic.

{keywords}
Sir Alex đánh giá cao tiềm năng của McTominay

Nói về cậu học trò trẻ sau trận gặp Huddersfield, Mourinho cho biết: "McTominay luôn khao khát được ra sân thi đấu. Cậu ta muốn giành lấy trái bóng, cố gắng luân chuyển lên phía trên.

Nhìn chung, trong mỗi pha xử lý, McTominay đều nỗ lực biến mọi thứ trở nên đơn giản nhất có thể."

McTominay vốn là Quỷ đỏ từ nhỏ, bắt đầu tập ở học viện khi mới lên 5 tuổi. Anh ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên năm 2013, ngay sau khi Sir Alex Ferguson quyết định "rửa tay gác kiếm".

* Anh Tuấn