- HLV huyền thoại của MU - Sir Alex Ferguson vừa phải nhập viện phẫu thuật gấp vì rơi vào tình trạng xuất huyết não, nguy hiểm đến tính mạng.

Hôm 3/5 vừa qua, cựu chiến lược gia người Scotland cảm thấy không khỏe khi đang ở nhà riêng tại Cheshire, Manchester. Sir Alex lập tức được chuyển lên xe cấp cứu, dưới sự hộ tống của cảnh sát phi thẳng đến bệnh viện Hoàng gia Salford.

{keywords}
Sir Alex từng giành được nhiều thành công khi dẫn dắt MU

Các bác sỹ hội chẩn nhanh và đưa ngài Ferguson lên bàn mổ để phẫu thuật xuất huyết não. Vợ Sir Alex cùng 3 người con trai đều đang túc trực ở bệnh viện để theo dõi tình hình.

Nguồn tin của The Sun cho hay: "Sir Alex đang trong tình trạng nguy kịch và gia đình rất lo lắng. Đây là khoảng thời gian khó khăn của cả gia đình và tất cả đều cầu nguyện Sir Alex sẽ qua khỏi."

Tối qua trên trang chủ của MU cũng đưa ra dòng thông báo: "Sir Alex Ferguson vừa trải qua ca phẫu thuật xuất huyết não. Ca mổ kết thúc tốt đẹp và Sir Alex cần thêm thời gian để hồi phục."

Mới chỉ một tuần trước, ông thầy người Scotland vẫn còn xuất hiện trên sân Old Trafford trao tặng món quà kỷ niệm cho đồng nghiệp Wenger trong trận đấu cuối cùng của ông tại "nhà hát của những giấc mơ".

{keywords}
Cuối tuần trước, Sir Alex vẫn còn trao quà cho HLV Wenger trên sân Old Trafford

Sau khi biết tin, giáo sư người Pháp chia sẻ: "Tôi rất lo lắng và đang nghĩ về Sir Alex và gia đình của ông ấy. Tôi luôn tin vào sức khỏe và tinh thần sẽ giúp ông nhanh chóng bình phục."

Hàng loạt danh thủ bóng đá Thế giới cũng cầu nguyện cho ngài Ferguson. Cristiano Ronaldo đăng dòng tweet: "Mọi suy nghĩ và lời cầu chúc hướng về Sir Alex Ferguson. Hãy mạnh mẽ lên, thầy của tôi!"

Đội trưởng MU, Michael Carrick viết trên trang cá nhân: "Thực sự rất buồn khi khi tin Sir Alex nhập viện. Cầu chúc ông sớm bình phục."

* Đăng Khôi

Bị Công Vinh "bỏ rơi", HLV Miura sẽ ra sao?

Bị Công Vinh "bỏ rơi", HLV Miura sẽ ra sao?

HLV Miura tuyên bố việc quyền chủ tịch Công Vinh rút lui không ảnh hưởng đến CLB TPHCM, nhưng với những gì đang thể hiện quả là thách thức cho cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam.

Fan nữ xinh đẹp quây Quang Hải, Duy Mạnh ở sân Thống Nhất

Fan nữ xinh đẹp quây Quang Hải, Duy Mạnh ở sân Thống Nhất

Cũng khá giống với các buổi tập chuẩn bị cho trận đấu trước kể từ khi trở về từ VCK U23 châu Á, Quang Hải và các đồng đội ở CLB Hà Nội luôn thu hút một lượng lớn fan nữ xinh đẹp đến theo dõi

HLV Park Hang Seo: "Tuyển Việt Nam sẽ làm được điều đặc biệt như U23”

HLV Park Hang Seo: "Tuyển Việt Nam sẽ làm được điều đặc biệt như U23”

Dẫn dắt U23 Việt Nam giành ngôi Á quân giải U23 châu Á, HLV Park Hang Seo tự tin sẽ một lần nữa thành công với đội tuyển Việt Nam ở sân chơi Asian Cup 2019.

Hà Đức Chinh ghi bàn, Đà Nẵng rượt đuổi kịch tính với Hải Phòng

Hà Đức Chinh ghi bàn, Đà Nẵng rượt đuổi kịch tính với Hải Phòng

Tiền đạo Hà Đức Chinh ghi bàn ở phút 90+1 nhưng SHB Đà Nẵng vẫn trắng tay rời Lạch Tray khi Hải Phòng có bàn thắng quyết định ở phút bù giờ cuối cùng, trong trận thuộc vòng 7 Nuti Cafe V-League 2018.