- Lần đầu tiên sau ca phẫu thuật xuất huyết não hồi tháng 5, cựu HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson đã xuất hiện trong đoạn băng video tri ân các bác sỹ cứu sống mình, cũng như đông đảo fan MU đã gửi những lời động viên ông vượt qua cơn bạo bệnh.

Video Sir Alex Ferguson cảm ơn các bãy sỹ, CĐV trên toàn Thế giới

Trọng đoạn video ngắn đăng tải trên trang Twitter chính thức của MU, trông Sir Alex khỏe mạnh, mặc chiếc áo sơ mi và thoải mái ngồi nói trực tiếp trước ống kính camera.

"Điều đầu tiên, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến đội nghĩ bác sỹ, nhân viên y tế ở Macclesfield, Salford Royal và bệnh viện Alexandra.

Tin tôi đi, nếu không có những người này đã tận tình cứu chữa, có lẽ tôi đã không còn ngồi ở đây để nói chuyện với các bạn. Bởi vậy, tôi chân thành cảm ơn rất nhiều!" - Sir Alex mở đầu.

"Tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn từ khắp nơi trên Thế giới, chúc tôi mau khỏe, mong vượt qua cơn bạo bênh... Không biết nói gì hơn, tôi muốn cảm ơn những người đã luôn dõi theo ủng hộ mình.

Cuối cùng, muốn nhắn nhủ rằng, tôi sẽ trở lại để xem MU thân yêu thi đấu ở mùa giải này. Tôi cũng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Mourinho và các cầu thủ. Cảm ơn mọi người rất nhiều."

{keywords}
Sir Alex Ferguson xuất hiện lần cuối cùng trên sân Old Trafford cuối mùa trước

Đoạn video lập tức nhận được sự chào đón từ hàng triệu CĐV MU. Diễn đàn nổi tiếng về Quỷ đỏ "The United Stand" chia sẻ: "Đây là khoảnh khắc đáng nhớ nhất mùa hè. Tin tức tuyệt vời!!! Chúng tôi yêu quý người đàn ông này, Sir Alex Ferguson!"

Từ nước Mỹ xa xôi, học trò cũ của "ông già gân" - Wayne Rooney cũng chia sẻ đoạn video trên kèm theo dòng trạng thái: "Thật vui khi thấy thầy khỏe lại!"

Sau khoảng thời gian đầu được chăm sóc đặc biệt ở bệnh viện Salford Royal, Sir Alex được về nhà điều trị nội trú.

Vài tuần trở lại đây, sức khỏe của ông tiến triển khá tốt và Sir Alex vẫn ở nhà riêng tại Wilmslow theo dõi các trận đấu tại World Cup 2018.

* Anh Tuấn