Trên sân Wanda Metropolitano, Liverpool có khởi đầu như mơ khi vươn lên dẫn 2-0 nhờ các pha lập công của Salah và Keita.

Tuy nhiên, Antoine Greizmann tỏa sáng với cú đúp để san hòa 2-2 trước giờ nghỉ giải lao. Bước ngoặt đến từ chính tiền đạo người Pháp, khi anh có tình huống đá cao chân dẫn đến bị đuổi khỏi sân.

{keywords}

 

{keywords}

Simeone chạy vào đường hầm trước sự ngạc nhiên của Klopp

Ở thế hơn người, Liverpool đã giành chiến thắng nhờ pha lập công quyết định của Mohamed Salah trên chấm penalty.

Điều đáng nói, lúc cuối trận, trọng tài cũng thổi một quả phạt đền sau tình huống Jose Maria Gimenez truy cản trong vòng cấm. Thế nhưng, sau khi tham khảo VAR, vị vua áo đen đã rút lại quyết định.

Bên ngoài đường piste, HLV Diego Simeone bày tỏ sự giận dữ. Đến khi kết thúc trận đấu, ông chạy thẳng vào đường hầm mà không thèm bắt tay đồng nghiệp Jurgen Klopp.

Về sự việc trên, Klopp nói trên BT Sport: "Tôi muốn bắt tay Simeone. Rõ ràng phản ứng của anh ấy không đáng hoan nghênh.

Dẫu vậy, lần sau gặp lại chắc chắn chúng tôi sẽ bắt tay nhau. Simeone đang tức giận, không phải với cá nhân tôi mà là vì trận đấu này. Không có hiềm khích nào cả".

* Đăng Khôi

BXH Cup C1 2021-2022 mới nhất: PSG, Liverpool giữ ngôi đầu

BXH Cup C1 2021-2022 mới nhất: PSG, Liverpool giữ ngôi đầu

Bảng xếp hạng Cup C1 2021-2022 - Cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Champions League mùa giải 2021-2022 nhanh và chính xác nhất.