Bằng những tuyên bố đầy mạnh mẽ, chí khí ngút ngàn thông qua tài khoản cá nhân, Ronaldo khẳng định tiếp tục sát cánh cùng Juventus, bất chấp những tin đồn ra đi. Đi kèm nội dung còn là video những khoảnh khắc nổi bật của CR7 với Lão bà.

{keywords}
Ronaldo tuyên bố sẽ cùng Juventus trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải phía trước

Ở mùa giải vừa qua, Ronaldo rõ ràng không thể hài lòng, dù cùng Juventus thống trị Serie A nhưng vẫn bị Lyon loại ngay từ vòng 16 Cúp C1 bởi luật bàn thắng sân khách.

Về mặt cá nhân, Ronaldo vẫn đạt phong độ đáng nể, với 31 bàn thắng ở Serie A, tuy nhiên bị hụt danh hiệu Vua phá lưới.

Hiện siêu sao người Bồ đã cùng Juventus trở lại luyện tập cho mùa giải mới. Chân sút 35 tuổi cho thấy một tinh thần mạnh mẽ, hứng khởi với những tuyên bố ‘nổi da gà’ cùng Lão phu nhân:

“Khi tôi đang chuẩn bị cho mùa giải thứ 3 với tư cách là một Bianconero, tinh thần và tham vọng của tôi vẫn cao hơn bao giờ hết.

{keywords}
Lão phu nhân có tướng mới - Pirlo thay HLV Sarri

Bàn thắng. Chiến thắng. Lời cam kết. Sự tận tâm. Tính chuyên nghiệp.

Với tất cả sức lực của mình cùng sự giúp đỡ từ các đồng đội và toàn thể đội ngũ Juventus, chúng tôi một lần nữa lại làm việc để chinh phục Serie A, danh hiệu châu Âu và thế giới.

Phá kỷ lục. Vượt qua trở ngại. Giành danh hiệu và đạt được mục tiêu cá nhân, để ngày càng làm tốt hơn nữa. Biến mỗi năm thành một cuộc phiêu lưu hay hơn trước đó và giành mọi thứ cho người hâm mộ.

Trở thành người mang niềm đam mê tuyệt vời và duy nhất đó là Juventus, và sống theo lịch sử, nâng cao tên tuổi, giá trị, đẳng cấp của chúng ta càng cao càng tốt.

Chúng tôi là Juventus. Chúng tôi là Nhà vô địch. Chúng tôi trở lại và mạnh mẽ hơn bao giờ. Chúng tôi trông cậy vào bạn. Tất cả cùng nhau! Fino Alla Fine (Chiến đấu đến cùng)”.

L.H

Lịch thi đấu bóng đá Serie A 2020-2021

Lịch thi đấu bóng đá Serie A 2020-2021

Theo thông báo của Ban tổ chức giải VĐQG Ý, mùa giải Serie A 2020-2021 sẽ khởi tranh từ ngày 19/9/2020 và kết thúc vào 23/5/2021.