Tiết lộ xuất hiện trên Twitter sau khi giá trị của Ronaldo bị trang thông tin chuyên sâu về cầu thủ bóng đá Transfermarkt đánh tụt xuống còn 67,5 triệu bảng.

{keywords}
Ronaldo không vui với cách định giá của Transfermarkt

Cách đây hai năm, khi CR7 chuyển đến Juventus, anh vẫn còn được định giá trên 90 triệu bảng. Tuy nhiên, sau khi phong độ làm bàn sa sút, giá trị Ronaldo cũng giảm mạnh.

Cũng theo Transfermarkt, đồng đội Ronaldo ở Juventus là Paulo Dybala còn được định giá cao hơn ngôi sao người Bồ Đào Nha (76,5 triệu bảng).

Tân binh Inter Milan - Christian Eriksen được coi là cầu thủ giá trị nhất ở Serie A hiện tại khi được định mức 81 triệu bảng. Xếp thứ ba là Lautaro Martinez 72 triệu bảng.

Ronaldo tức giận dẫn đến quyết định chặn trang Transfermarkt vì giá trị của anh chỉ ngang Lukaku, món hàng thải của MU hè trước.

Trang thống kê trên cũng xác nhận, Ronaldo đã "block" họ trên Twitter cá nhân ngôi sao người Bồ, vì anh không hài lòng với cách định giá.

Mặc dù vậy, nhiều người cũng an ủi rằng, dù CR7 đã bước sang tuổi 35 nhưng anh vẫn được xếp ngang hàng với tiền đạo 26 tuổi đang bước vào giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp.

Tốp 5 cầu thủ giá trị nhất Serie A

1. Christian Eriksen: 81 triệu bảng (Inter Milan)
2. Paulo Dybala: 76,5 triệu bảng (Juventus)
3. Lautaro Martinez: 72 triệu bảng (Inter Milan)
4. Cristiano Ronaldo: 67,5 triệu bảng (Juventus)
=4. Romelu Lukaku: 67,5 triệu bảng (Inter Milan)

* An Nhi