Theo tin tức từ Diario Gol, siêu sao người Bồ đang cân nhắc sang chơi bóng ở Ligue 1, cho đội bóng nhà giàu PSG, mà Chủ tịch CLB vốn kết anh từ lâu.

{keywords}
PSG từ lâu vẫn ao ước có Ronaldo

Nguồn này cũng nói thêm, chân dài Georgina Rodriguez thậm chí đã có động thái đi kiếm nhà ở thủ đô Paris và cực kỳ phấn khích với viễn cảnh người yêu chọn nước Pháp làm bến đỗ tiếp theo.

Dù vậy, tờ này vẫn phải chú thích thêm rằng: Ronaldo vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng, dù PSG là ưu tiên hàng đầu của anh, trường hợp kết thúc duyên với Juventus.

{keywords}
Cô bạn gái xinh đẹp được cho đang đi kiếm nhà ở Paris

Ở tuổi đã qua sinh nhật 35, trong lúc nhiều ngôi sao đã kết thúc sự nghiệp hoặc chọn đội để ‘dưỡng già’ thì Ronaldo vẫn cho thấy thật đáng gờm, còn lập không ít kỷ lục với Juventus. Anh vẫn là nhân vật chính ở Serie A và Ligue 1 cũng rất mong có Ronaldo.

MU chính là nơi đưa Cristiano Ronaldo từng bước thành ngôi sao hàng đầu thế giới, dưới sự dìu dắt của Sir Alex. Và 9 năm vàng son tiếp theo siêu sao người Bồ trải qua trong màu áo Real Madrid, trước khi đến Juventus vào hè 2018.

Ronaldo đang được kỳ vọng giúp Juventus gặt thành công ở Champions League. Đêm nay, Juventus có chuyến làm khách Lyon ở lượt đi vòng 16 giải đấu này.

L.H