Sanchez khăn gói theo Lukaku đến Inter Milan hồi mùa hè này sau chiến dịch ảm đạm trong màu áo MU khi cựu tiền đạo Barca chỉ chi được vỏn vẹn 2 bàn trong 27 lần ra sân.

{keywords}
MU ngâm đắng nuốt cay 'thưởng' Sanchez gần 5 triệu bảng cho mùa giải tệ hại của tiền đạo này

Alexis Sanchez gia nhập sân Old Trafford hồi tháng 1/2018, trong sự hỉ hả của Mourinho và lãnh đạo MU vì ‘hớt tay trên’ Man City vào phút chót. Vì lẽ đó, MU sẵn sàng biến chân sút đến từ Arsenal thành cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB – 400.000 bảng/tuần, sau thuế.

Tuy nhiên, MU sớm nhận quả đắng, cho thấy Sanchez là một trong những bản hợp đồng thất bại nhất của CLB này. Đến hồi hè qua, Solskjaer tìm cách đẩy Sanchez sang Inter Milan theo dạng cho mượn.

Để điều này xảy ra, MU phải chi trả một nửa tiền lương cùng Inter Milan và đang tìm cách bán đứt Sanchez vào hè tới đây.

Nhưng đó chưa phải là điều khốn khổ cuối cùng với MU, dù Sanchez sang Inter thì họ vẫn phải… thưởng cho tiền đạo này một khoản khủng gần 5 triệu bảng (chính xác là 4.920.011 bảng), tương đương 100.000 bảng/tuần. Theo The Sun thì đây là khoản thưởng MU phải ngậm đắng nuốt cay chi cho Sanchez, liên quan đến hiệu suất và bản quyền hình ảnh.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY   

L.H