Luis Suarez nằm trong số những ngôi sao Barca muốn thanh lý sớm trong cuộc đại phẫu hè 2020, dưới thời tân HLV Ronald Koeman.

{keywords}
Juventus đạt thỏa thuận cá nhân với Luis Suarez

Chân sút 33 tuổi được nhà cầm quân người Hà Lan gọi điện thông báo không nằm trong kế hoạch của ông tại Barca mùa tới và hãy tìm bến đỗ mới.

Có không ít CLB đã ngỏ lời Luis Suarez, nhưng Juventus được cho giành chiến thắng để ký bạn thân đồng hành cùng Messi suốt 6 năm qua tại Nou Camp.

Tờ La Gazzetta dello Sport loan báo, giữa Juventus và Luis Suarez đã đạt thống nhất về các điều khoản cá nhân trong cuộc đàm phán vào hôm đầu tuần, sau khi Phó Chủ tịch CLB, Pavel Nedved trực tiếp nói chuyện với tiền đạo này. Anh sẽ nhận mức lương 9 triệu euro/năm, sau thuế.

Người đại diện của Suarez phát biểu cách đây ít nhất, tương lai của thân chủ mình phụ thuộc rất nhiều vào quyết định đi - ở của Messi vì họ là bạn thân, những người anh em đã gắn bó và đồng hành cùng nhau, không thể tách rời.

{keywords}
Suarez được loan báo chuẩn bị chia tay Messi, sang làm đồng đội của Ronaldo

Với diễn biến trên thì điều các fan không mong muốn sắp xảy ra, Luis Suarez và Messi sẽ mỗi người một ngả, và khả năng cao không ai còn ở Barca. Không chỉ vậy, Suarez còn trở thành đồng đội của Ronaldo tại Juventus.

Juventus mua Luis Suarez về thay thế cho Higuain ra đi vào hè này, với điểm đến tiềm năng là Inter Miami của David Beckham.

Phần còn lại của Suarez là giải quyết hợp đồng với Barca. Tuy được thông báo nằm trong danh sách thanh lý nhưng phần giải quyết sẽ không dễ, do Suarez còn thời hạn gần 1 năm và theo Goal, Barca phải đền 1 khoản 12 triệu bảng nếu cắt hợp đồng sớm.

L.H