Xem video Roma 2-2 Juventus

Ghi bàn:

Roma: Jordan Veretout (31' pen, 45')

Juventus: Ronaldo (44' pen, 69')

Thẻ đỏ: Adrien Rabiot (62', 2 thẻ vàng)

Làm khách trên sân Olimpico, tân binh Alvaro Morata được HLV Pirlo tung ra sân ngay từ đầu, sát cánh cùng Ronaldo.

Không cần thời gian thăm dò nhau, Roma và Juventus sớm đẩy tốc độ lên cao, với thế trận ăn miếng trả miếng hấp dẫn.

Thế quân bình bị phá vỡ ở phút 31 sau khi Adrien Rabiot để bóng chạm tay trong khu cấm địa và phạt đền cho chủ nhà. Tiền vệ Jordan Veretout không bỏ lỡ cơ hội đưa Roma vượt lên dẫn trước.

{keywords}
Ronaldo lập cú đúp giúp Juventus thoát thua ngoạn mục

Phút 44, đến lượt Lorenzo Pellegrini của Roma để bóng chạm tay trong vòng 16m50. Trên chấm penalty, Ronaldo đã không mắc sai lầm nào dễ dàng đánh bại thủ thành Antonio Mirante gỡ hòa cho Juventus.

Trước khi hiệp một khép lại, Roma có pha phản công chớp nhoáng và Veretout đã hoàn tất cú đúp cho riêng mình với cú ra chân chuẩn xác tái lập thế dẫn bàn cho AS Roma.  

Juventus suýt chút nữa phải nhận thêm trái đắng khi tiền đạo Edin Dzeko dứt điểm "liếm" cột dọc ở phút 56. Đến phút 62, Rabiot của Juventus bị truất quyền thi đấu sau khi nhận thẻ vàng thứ hai. 

Tuy nhiên, trong cái khó ló cái khôn khi Ronaldo một lần nữa tỏa sáng. Nhận quả lật vào của Danilo bên cánh phải ở phút 69, ngôi sao người Bồ Đào Nha bật cao hơn tất cả hậu vệ khác phía Roma, đánh đầu ấn định tỷ số 2-2 cho Juventus.

Một số hình ảnh trận đấu:

{keywords}
Jordan Veretout lập cú đúp cho AS Roma
{keywords}
Ronaldo cũng có trận đấu chói sáng
{keywords}
 

{keywords}

Rabiot bị truất quyền thì đấu ở phút 62 sau khi phải nhận thẻ vàng thứ 2
{keywords}
Tuy nhiên, trong cái khó ló cái khôn. Ronaldo tiếp tục tỏa sáng với cú bật cao đánh đầu ở phút 69
{keywords}
 
{keywords}
 

Đội hình thi đấu

Roma: Mirante; Mancini, Ibanez, Kumbulla; Santon (Bruno Peres 68), Veretout, Pellegrini (Diawara 72), Spinazzola; Mkhitaryan, Pedro; Dzeko

Juventus: Szczesny; Danilo, Bonucci, Chiellini; Kulusevski (Frabotta 85), McKennie (Arthur 57), Rabiot, Cuadrado; Ramsey (Bentancur 68); Cristiano Ronaldo, Morata (Douglas Costa 57)

Vĩnh Tường