Xem highlights Juventus 3-0 Sampdoria:

Ghi bàn: Kulusevski (13'), Bonucci (78'), Ronaldo (88')

Chỉ phải tiếp đón đội bóng tầm trung Sampdoria trong trận đấu ra mắt Serie A của tân HLV Andrea Pirlo, Bà đầm già thành Turin đã mở được tỷ số ngay phút 13 do công của tiền vệ tân binh Kulusevski. 

Như thường lệ, Ronaldo là người thi đấu xông xáo trên hàng công của Juventus. Riêng trong hiệp 1, anh có 2 cơ hội ghi bàn khá rõ ràng nhưng không tận dụng được. Sau khi đưa bóng dội cột dọc khung thành Sampdoria bằng cú dứt điểm chân trái từ góc hẹp, CR7 tiếp lại khiến đội khách thót tim với cú đệm lòng chân phải.

{keywords}
Ronaldo góp công lớn giúp Pirlo có màn ra mắt Serie A trên cương vị HLV không thể tốt hơn

Tiếp tục ép sân toàn diện, không ngạc nhiên khi đến phút 78 nhà ĐKVĐ Serie A tìm được bàn thắng thứ 2. Xuất phát từ tình huống Cuadrado dứt điểm cận thành buộc thủ môn Audero phải trổ tài, trung vệ Bonucci đã xuất hiện kịp thời để đưa bóng vào lưới trống.

Sau rất nhiều nỗ lực, cuối cùng Ronaldo cũng có được bàn thắng cho riêng mình ở phút 88. Từ đường chọc khe của Ramsey, Ronaldo thoát xuống rất nhanh và dứt điểm chéo góc bằng chân phải khiến Audero ấn định chiến thắng 3-0 cho Juventus.

{keywords}
Ronaldo thi đấu xông xáo
{keywords}
Nhưng không sao ghi bàn trong hiệp một
{keywords}
Thậm chí có lúc thất vọng
{keywords}
Pirlo có trận đấu ra mắt "Lão bà" trên cương vị HLV
{keywords}
Bonucci nhân đôi cách biệt cho Juventus ở phút 78
{keywords}
Những nỗ lực của CR7 cũng được đền đáp ở phút 88
{keywords}
 

{keywords}

Các đồng đội chia vui với ngôi sao người Bồ Đào Nha
{keywords}
Tân HLV Pirlo có màn ra mắt và khởi đầu hoàn hảo tại Serie A

Đội hình ra sân:

Juventus: Szczesny; Bonucci, Chiellini (Demiral 82'), Danilo; Cuadrado (Bentancur 78'), Rabiot, McKennie, Frabotta (De Sciglio 67'); Kulusevski (Douglas Costa 82'), Cristiano Ronaldo, Ramsey.

Sampdoria: Audero; Bereszynski, Tonelli (Yoshida 46'), Colley, Augello; Depaoli (Ramirez 46'), Thorsby (Damsgaard 70'), Ekdal, Leris (Quagliarella 46'), Jankto; Bonazzoli (Verre 70').

Nghĩa Hưng