Quyết định ‘trảm’ HLV Sarri được Juventus thống nhất đưa ra sau cuộc họp nóng chiều nay, 8/8 giữa Chủ tịch Andrea Agnelli, các giám đốc CLB và nhà cầm quân này.

{keywords}
HLV Sarri bị Juventus sa thải sau khi bị Lyon loại ở vòng 16 Cúp C1

Thông tin chính thức được Lão bà phát đi: “CLB bóng đá Juventus thông báo rằng, Maurizio Sarri thôi giữ chức HLV đội 1.

Juventus xin cảm ơn ông đã viết nên một trang mới trong lịch sử CLB với chiến tích vô địch Serie A lần thứ chín liên tiếp”.

Việc HLV Sarri bị ‘bay ghế’ là điều đã được dư luận dự đoán trước, khi ông cùng Juventus vô địch Serie A, nhưng chỉ hơn Inter Milan 1 điểm và không trình diễn được thứ bóng đá như mong đợi.

Vị trí của ông lung lay sau khi Juventus để thua trận Siêu cúp Italia trước Lazio vào tháng 12, sau đó là trận Chung kết Coppa Italia trước Napoli vào tháng 6.

{keywords}
Giữa cựu thuyền trưởng Chelsea và Ronaldo cũng không có mối quan hệ thực sự tốt

Nhưng điểm mấu chốt chính là việc Juventus bị loại cay đắng ở Champions League trước Lyon- mặt trận mà lãnh đạo đội đặt mục tiêu cao nhất. Do để thua 0-1 lượt đi sân khách, nên đêm qua dù Ronaldo lập cú đúp, Lão bà vẫn bị loại từ vòng 16.

Chủ tịch Agnelli cho biết ông sẽ mất vài ngày để xem xét và đánh giá tình hình nhưng quyết định sa thải Sarri đã được đưa ra chỉ ít giờ sau thất bại.

Cựu HLV Tottenham, Pochettino đã được Juventus liên lạc mời về ngồi ‘ghế nóng’ thay HLV Sarri,

L.H