Ronaldo là một trong những cầu thủ cho thấy tập luyện tích cực nhất trong thời gian cách ly xã hội. Tuy nhiên, sự trở lại của anh cùng Lão phu nhận không được như trông đợi sau hơn 3 tháng bóng đá bị gián đoạn vì đại dịch.

{keywords}
Ronaldo gây thất vọng trong 2 trận đấu của Juventus sau khi trở lại từ dịch Covid-19

Đáng kể, ở cả 2 trận đấu bán kết (gặp AC Milan) và chung kết Coppa Italia (gặp Napoli), Ronaldo và đồng đội đều không ghi được bàn thắng nào. Bản thân chân sút 35 tuổi còn đá hỏng quả 11m ở bán kết lượt về với đội bóng áo Đỏ - Đen.

Kết quả, Juventus tuột cơ hội ẵm cúp trên loạt đấu penalty khi mà Ronaldo còn chưa kịp bước lên lãnh nhiệm vụ.

Chính vì điều này mà thầy trò HLV Sarri nhận không ít sức ép sau thất bại. Ronaldo chịu những chỉ trích về phong độ mờ nhạt.

Phát biểu mới đây, HLV Sarri thừa nhận, Ronaldo hiện không có được thể trạng tốt nhất.

"Tôi đã nói chuyện với Ronaldo một lần nữa vào hôm qua, một mình và rất lâu. Anh ấy không được mất niềm tin. Tôi hi vọng, ngày mai chúng ta lại thấy một Ronaldo tuyệt vời trở lại".

Đêm nay, vào lúc 2h45 ngày 23/6 giờ VN, Juventus có chuyến làm khách Bologna, tiếp tục cho chiến dịch Serie A với vòng đấu thứ 27. Lão phu nhân hiện đang dẫn đầu nhờ hơn Lazio 1 điểm.

HLV Sarri đã lên tiếng phủ nhận có mâu thuẫn với Pjanic và cầu thủ này sẽ bị đẩy lên ghế dự bị trong trận đấu với Boglona.

"Câu chuyện tôi cãi vã với Pjanic là một trong những trò dối trá nhất của mùa giải. Tôi nói chuyện rất nhiều với Miralem và có lẽ cậu ấy là một trong những người mà tôi có những cuộc thảo luận thú vị nhất".

L.H